Chap ... Những chuyện ngoài lề khó nói 5

10.4K 206 24
                                    

NGOẠI TRUYỆN 5

Chuyện đồ ăn đối với tiểu bảo bối Yoona.

Tóc Jessica màu đen, tóc Yuri cũng màu đen, ngay cả tóc Yoona cũng màu đen. Chuyện đó ai cũng biết. Jessica có lần đi nhuộm tóc vàng, cái đó thì Yuri biết. Chuyện ít được nhắc tới là mùi hương của mái tóc Jessica sau lần nhuộm vàng đó.

Tiểu bảo bối vốn tuổi đang lớn, không khi nào là không đói bụng. Tiếc thay sự cố hi hữu đó là vào khoảng nửa đêm, lúc Yuri và Jessica đang say giấc nồng. Mái tóc của Jessica đẹp, nhưng khi ở cạnh bé con đang đói thì lại là thảm họa.

-          Mì gói à – Cá sấu lầm bầm – Yoong đến với mi đây !

Không chần chừ, bé con lao tới nhai ngấu nghiến một lọn tóc của Jessica. Cô vẫn ngủ say, mặc cho mái tóc vàng đang dần ướt đẫm dịch vị của tiểu bảo bối.

Sáng hôm sau, Yuri tươi cười nhìn Jessica và cá sấu đang đánh răng trong phòng tắm, rồi chạy lại ôm vòng xung quanh eo của cô, nói nhỏ.

-          Sica ngủ chảy ke à ?

-          Nhông – Cô cố gắng nói với một miệng đầy kem – Đâu nhó ?

-          Sao có nước miếng dính kìa ?

Tiểu bảo bối sau khi xúc miệng, vươn người đầy thoải mái ngồi trên nệm, vui vẻ.

-          Tối qua ăn mì gói thiệt ngon nha !

-          Yuri nấu mì cho Yoong ăn hả ? – Cô vừa lau mặt vừa hỏi – Sao tóc Sica có mùi kỳ vậy ?

-          Biết rồi – Cậu bật cười – Người nhỏ tưởng tóc người lớn là mì gói nên mới nhai nhai, thành ra bây giờ có mùi vậy đó.

Jessica ngạc nhiên đung đưa lọn tóc ướt nhẹp của mình, đúng thật là mùi hương kinh khủng của Yoona. Cô tức giận gặng hỏi tiểu bảo bối.

-          Tối qua con có đánh răng không Yoong ?

-          Tối qua siêu nhân lợn mới đổi quần sịp… – Cá sấu gãi đầu – Con mê coi quá nên quên đánh răng…

-          Không những có mùi của con mà còn có cả mùi kimchi trên tóc mẹ này Yoong !

Bé con lặng lẽ chui vào mền, gặm nhắm phân nửa trái táo còn lại. Yuri nhếch mép, xoa nhẹ đầu cô.

-          Không lẽ Sica đi làm với mùi hương này sao ? Có lẽ lại phải ra tiệm chăm sóc tóc lần nữa rồi…

-          A ! Jung Yoong !

Tất nhiên mái tóc dài của cô nhanh chóng bị xén đi, thay vào đó là kiểu tóc bạch tuộc bồng bềnh khiến cậu cười lớn mỗi khi nhớ lại, còn Yoona hiển nhiên khi gặp mẹ với quả đầu táo bạo đó sẽ tự động thốt lên.

-          A mẹ Jessica tóc quả dừa !

-          Con tin mẹ cạo trọc đầu con không Yoona !

Đó không phải lần duy nhất Yoona gây ra tai nạn vì tính háu ăn và tật mộng du của mình. Lần thứ 2 gây ra tai nạn, người chịu thiệt nhất là Yuri.

Tối đó, chỉ vì tiết kiệm mà Jessica nhất quyết không cho tiểu bảo bối ăn sườn heo nướng. Vậy là khi yên giấc, hình ảnh chú heo béo ú ngập tràn trong tâm trí của bé con.

-          Sườn heo chạy chậm thôi – Tiểu bảo bối mò dần tới chỗ của Yuri – Cho Yoona cắn một miếng !

-          Con gì vậy ? – Yuri phủi bụng mình – Cắn đau quá !

Cậu giật bắn người khi hàm răng của cá sấu yên vị ngay cạnh sườn, đang cạp chặt. Để tránh đánh thức Jessica, Yuri la nhỏ.

-          Yoona ! Làm trò gì vậy ?! Quá nửa đêm rồi cho Yuri ngủ !

-          Có cả ba rọi nữa nè… – Yoona lần xuống bụng cậu, cắn lấy cắn để – Heo này hơi nhiều mỡ…

Yuri đẩy vai bé con ra, nghiến răng.

-          Cái gì vậy ? Heo ở đâu ra ?

-          Nay mẹ Sica tốt quá ! – Cá sấu nắm chặt lấy ngón tay cậu – Còn mua cả chocolate cho Yoong ăn đêm luôn.

-          A ! Sica Sica !!

Dù đã cố kìm lại, nhưng tiếng hét của Yuri vẫn vang vọng trong chung cư. Cô hốt hoảng bật dậy, khi bật đèn lên thì trông thấy Yoona đang ra sức nhai và nuốt gọn ngón tay của Yuri, chẳng khác nào một bộ phim kinh dị, hài. Jessica nhoẻn cười, ôm vai Yoona.

-          Yoong ngoan. Thả chocolate ra nào, mai mẹ mua kem cho Yoong ăn nha !

-          Ưm – Yoona gật gù – Mẹ Jessica hứa rồi đó…

Yuri mếu máo ngồi bên cạnh, ôm lấy ngón tay sưng phù và phần bụng chi chít những dấu răng của tiểu bảo bối.

-          Yoong tưởng Yuri là con heo…

-          Biết rồi ! – Jessica vui vẻ nựng má cậu – Heo Yuri mau ngủ đi, mai Sica xoa thuốc cho đỡ nhức.

-          Lần sau Yuri ra phòng khách nằm – Cậu ấm ức – Lần trước là tóc Sica, lần này là cả thân thể Yuri.

Jessica với tay tắt đèn, nhỏ nhẹ.

-          Tại Yuri có sức cuốn hút quá đó ! Ngủ đi.

Yuri vừa nhắm mắt, vòng tay bé xíu của cá sấu lại quàng quanh cổ làm cậu hoảng sợ.

-          Thịt thăn đừng có bỏ chạy nghe chưa ! Nằm đây mai mẹ Sica đem thịt thăn đi nấu cho Yoong ăn…

-          Con ơi là con !

Cô phá lên cười, nhìn vẻ mặt sợ hãi của Yuri trước vòng tay của Yoona. Bệnh mộng du của tiểu bảo bối đến bao giờ thì hết đây ?

[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ