H&M

40 4 0
                                    

Ashton's Point of View

I waited for two freaking fvcking years!

I didn't even get laid and I haven't kissed anyone aside from her

Only her

At ang baliw na babaeng yun. Sinisira na naman niya ulit ang sistema ko. Isa siyang virus!

Napakagandang virus...

Nagtimpi ako. Nagtimpi ako. Nagtimp--- Fvck. Oo na. Ako na hindi nakapagtimpi dahil palihim ko siyang dinadalaw sa New York ng hindi niya alam. Palihim nga di ba?

Aish. Ginulo ko ang buhok ko kasi para akong tangang inaaway ang sarili ko.

You will pay for this, happiness.

I smiled wickedly.

xx

Napag-alaman kong babalik na siya ng Pilipinas kaya dali-dali kong tinawagan at kinontak sila Romeo, ang kanyang dakilang bestfriend. Actually, that guy is my secretary at narinig ko lang siyang na nakikipag-usao kay Rox ng mabalitaan ko ang rumors between her and my big brother, Vlad.

Sinadya ko talagang lakasan yung part na "bring back Rox", so that masira din amg sistema niya.

Ayan tuloy, ako pa din pala ang talunan sa larong ako ang nag-umpisa. I planned to have a MOB na mismong sinira ni Romeo. Kabaliwan naman kasi. Sumigaw ba naman ng walang forever? Who in their rih0ght mind would voice out their opinion while doing and executing their plan?!

Kinaladkad ko talaga ang sekretarya ko sa office at nag-litanya.

"WHAT THE HELL ROMEO PAMINTA?!" -I shouted at the top of my lungs. I'm angry, hell, I'm damn furious. Ano ba kasing pumasok sa kukote nitong baklitang ito?

Nag-peace sign siya at alanganing ngumiti bago sumagot.

"Pasensya na. Nadala lang ako ng emosyon ko. Alam mo namang may pinagdadaanan din ako eh." - Romeo said

My mood instantly changed. Yes, hindi nga niya napigilang magpakalalaki dahil may bumago sa kanya. May babaeng dumating sa buhay niya na pinatibok ng matindi ang puso niya. He fell hard that even the warnings on the street didn't stop him from getting hurt. Worst, it was their friend, Andy. Fresh lang ang break-up nila. Just a week before Rox came back. Nahuli ni Romeo nq nakikipag-make out sa iba si Andy pero siya pa din ang nagmakaawa  upang hindi siya iwan nito.

At the end, kahit anong pakiusap niya, iniwan pa din siya nito at nagpunta ng Paris to pursue her other dream, to be a fashion designer.

Grabe siya di ba?

How could someone just walk away without explaining the reason why?

"What are you thinking, bro?" - Romeo interrupted me. I looked at him intently before I answered.

"Bakit ang dali sa kanilang mang-iwan?" - taning ko na nakapagtanggal ng ngiti niya. Isang malungkot na ngiti ang isinukli niya sa akin bago ako sagutin.

"Siguro dahil hindi tayo sapat o di kaya'y sobra tayo." - sagot niya na ikinalito ko. What the hell?! Hindi sapat? Sobra?

"Bro, kung hindi tayo sapat, pwede naman nilang sabihin. Sa sobrang gwapo natin, magkukulang pa ba tayo? At kung sobra, hindi ba mas maganda yun? Hindi na sila maghahanap pa ng iba." - mayabang kong sagot na nakapagpatawa sa kanya,

"Hahaha. Tanga. Hindi ganun yun. Kulang hindi sa physical features natin. Siguro may mga bagay tulad ng tiwala, communication, or even time yung hinahanap nila kung saan, tayo yung hindi kayang magbigay. Ang babae kasi, kahit madalas busy, sila ang mas magaling gumawa ng paraan para mabigyan tayo ng oras." - paliwanag niya na nakapagpatango sa akin. Pansin ko din yun sa amin ni Rox before.

143rd JERK (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon