Hello Readers :) hahaha. :D Sana po basahin niyo itong story ko though hindi ko pa alam kung paano ang takbo. Support langs Thanky! :***
xx---
Busy ako sa pakikinig ng music ng Shinee which is entitled Dream Girl from my iPod ng sumagi na naman ang eksena kanina sa Italian restau.
REWIND
When she said those words to me with such venom and demonic smile, hindi ko maiwasang mandiri at mapangiwi sa kahihiyan. Imagine? ASHTON LOUIS MELLARK (Yea. My surname sucks. Katulad ba naman sa fictional character ng Hunger Games na si Peeta) ay malalagay sa headline ng news "Ashton's Taste: Garbages ang Trash, why don't you date in Payatas?" Damn! Isang malaking sipa at suntok sa Ego ko yun. Ang gwapo ko tas makikita lang ako ng publiko kasama ang negritang ito with matching gold teeth, at hindi compliment iyon... Sa sobrang pagkadilaw ng ngipin niya ay para na itong gintong kumikintab sa pagtama ng araw sa mukha niya. Buti na lang pala at tanghaling tapat pa lang kaya malaki talaga ang pag-asa na makita ko siya dahil kapag dumilim na malamang maging anino ko na lang siya.
Naputol ang pag-iisip ko ng bigla niyang hinaplos ang mukha ko kaya mabilis king tinabig ang magaspang niyang kamay na animo'y kalyong tinubuan na daliri dahil sa sobrang tigas nun. Grabe, feeling ko nasugatan ng malakutsilyo niyang kamay ang gwapo kong mukha.
"Tangna! Huwag mo nga akong hawakang lupa na tinubuan ng katawan at basurang nalagyan ng mukha!" --- mahina ngunit mariin kong sabi dahilan upang kami lang dalawa ang makarinig.
Halatang nandidiri na ang iba dahil akala nila'y nagbubulungan kami dahil sobrang lapit ng bibig ko sa tainga niya at mula doon ay napsulyap ako sa may butas ng tainga niya.
At putsa! Naitulak ko siya ng wala sa oras dahilan upang mapaupo siya sa sahig. Paanong hindi ko gagawin iyon eh may nakita akong maberdeng bagay na may pagka-tsokolate ang kulay sa bungad ng butas ng tainga kung saan ipinapasok ang cotton buds at hindi ako pwedeng magkamali na tutuli iyon.
"Ano ba?! Bakit mo ba ako itinulak?! Pasalamat ka nga at nakadikit ka sa isang Diyosang katulad ko!" --- asik niya.
Sandali akong natulala at ang mga tao sa restau, hindi dahil sa lakas ng sigaw niya pero dahil sa paraan ng paglalarawan niya sa sarili niya. Fudge!
Silence until...
"HAHAHAHAHAHAHAHA" --- Ako yan kasama ag mga tao sa loob ng restau.
Wagas lang mag-joke? Diyosa? Saan banda? May sira ata sa ulo itong babaeng ito eh.
"Nagpapatawa ka ba?" --- tanong ko dito. Tumayo naman ito bago sumagot.
"May joke ba sa dulo ng tanong ko para tumawa ka" --- pabalang nitong sagot sa akin. Aba't!
"Wala--" --- hindi niya ako pinatapos sa pagsasalita at pinutol ang sasabihin ko.
"Wala naman pala eh. Wag kan g mag-inaso diyan." --- mataray nitong sabi
"Ako? Nag-iinaso? Baka ikaw, mukha kang aso. Such a Brat, Kirarang Negrita" --- maangas kong sagot pabalik.
"Such a Jerk, ASHTON ARSE" --- sagot nito na na nagpa-init ng uli ko. Marahas ko siyang kinaladkad palabas para banatan na dahil nakaklalaki na eto eh. Hindi naman siya nagpupumuglas hanggang makarating kami sa isang secluded area.
"You Negrita Brat! Who do you think you are?!" --- sigaw ko sa mukha nito pero hindi ito natinag. bored lang siyang nakatingin sabay lahad ng kamay niya.
"I'M AMBER ROX EVERDEEN, PUPPY ARSE" --- sabay tanggal niya ng prostethics sa katawan.
Napatulala, napanganga at nanlalaki ang matang tumingin sa kanya. Hindi ko mahanap ang dila dahil sa sobrang ganda ng mukha nito. Isa nga siyang Diyosa.
"Staring is rude and FYI, I don't like you in the first place because of the airhead that you have. Such minimal respect for women" --- sabi niya sabay lakad palayo sa akin at sumakay sa Red Volkswagen niya.
Hindi ko alam pero parang may umusbong sa puso ko at ginawang ferris wheel ang tiyan dahil sa mga umiikot-ikot na insectong paru-paro. Bading man isipin pero...
I'M HYPERVENTILATING
xx---
VOTE. COMMENT AND BE A FAN :)
FOLLOW ME ON TWITTER: @MissKeemist
INSTAGRAM:
@yatssissy
TUMBLR:
yourpersonalgenie.tumblr.com
THANKY LOVES :")
BINABASA MO ANG
143rd JERK (COMPLETED)
HumorAng panget niya. Napaka-panget niya. Sobrang panget niya. Ang Panget panget niya talaga. Ang baho niya. Napaka-baho niya. Sobrang baho niya. Amoy payatas siya. Nakakadiri ang pagmumkha niya. Maitim, may eyeglasses, may braces, may tartar at may ting...