New Year Resolution ng Twice

1.5K 77 40
                                    


Nayeon : Babawasan ko na ang time ko sa Lipstick ko at mas pagtutuunan ko na ng pansin ang Dubu Dubu Dahyun ko . Hindi ko na hahayaang umextra sina Momo at Sana sa moment namin ni Dubu.

Jihyo : Mas gagalingan ko pang kumanta at mas pagbubutihan ko pang alagaan ang other 8 members ng Twice lalo na ang hyper na tokwang si Dahyun.

Chaeyoung : Mas gagalingan ko pang magrap at magdrawing . Susubukan ko na ring agawin si Dahyun kina Nayeon dahil kami ang palaging magkasama noon pa man . Magpapatangkad na rin ako't isasama ko si Dahyun.

Mina : Palagi na kong magiismile . Mas gagalingan ko pang magballet at mamahalin ko pa lalo ang ketchup ko. Titigilan ko na rin ang kakatitig sa Album Cover ng kanta sa phone ko. Itatry ko na ring agawin si Dahyun lalo pa't nagkakachance ako ngayon.

Jungyeon : Mas gagalingan ko pang magmodel . Palalakasin ko lalo ang Charisma ko . Susubukan ko naring magjoke nang nakakatawa takaga kasama si Chaeyoung . Ilalayo ko si Momo kay Dahyun para tumatag ang DaNa (Dahyun-Sana).

Tzuyu : Mas gagalingan ko pa ang pagpopose . Magagawa ako ng mas maraming commercials . Kukunin ko si Chaeyoung kay Dahyun para tumatag ang DaYeon (Dahyun-Nayeon).

Sana : Mas gagalingan ko pang mag-Aegyo at mangongolekta pa ko ng mas maraming perfumes . Hindi ko rin hahayaang makatakas si Dubu Dahyun mula sakin . Hindi ko hahayaang magsink ang boat ng DaNa .

Momo : Gagalingan ko pang magsayaw at kakain pa ko ng madami . Hindi ako papayag na lumubog ang DaMo Ship dahil simula palang sakin na ang Tokwa na yun.

Dahyun : Magiingat na ko sa mga susunod na ikikilos ko dahil nakabantay silang lahat sakin. Pararamihin ko lalo ang fans ko . Patatatagin ko pa ang MGA ka-OTP ko . Magpapatangkad na din ako tulad ni Chaeng.

Puro DUBU talaga dito . Dahyun Biased ako eh.




TWICE ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon