Chaeyoung : *naka-grin kay Nayeon* Ngipin Unnie , Alam ko yang tumatakbo sa brain mo *pandalas na nagdrawing ng rabbit na nakangisi*Nayeon : --__-- *sabay grin* Hihihi , Gusto ko talaga ng may alagang Aso tayo sa dorm *sabay bitbit sa Aso*
Momo : *kumakain nang lapitan ng Aso* Ano ? Hihingi ka ?! Hindi pwede ! Para lang kay Dubu 'to ! *hindi pinansin yung Aso*
Sana : *biglang nag-alala at hinanap si Dahyun* Omo ! Alam na ba ni Dubu na may aso na dito ?! Guys naman , Alam niyo namang may trauma yun sa Aso eh ! Tsk !
Jungyeon : *nagpose sa harapan ng aso* I'm too fabulous ~
Tzuyu : *agad na niyakap yung Aso* Wag mong tatakutin si Dubu Unnie kapag nakita ka niya ah.
Mina : *nagulat nang ngatngatin ng aso yung Penguin Stuffed Toy niya* No ~ My baby ~ *sabay agaw ng Penguin Stuffed Toy niya*.
Jihyo : *kadadating lang galing sa Market kasama si Dahyun* Nandito na kami .
Dahyun : *nakangiting pumasok habang bitbit ang tinapay* Bba Sae ! *magieagle dance na sana kaso nakita yung aso na lumapit sa kanya* Waaahhhhh !!!!!!!!!!!! *pandalas na kumarga kay Jihyo* Huhuhu ~ Jihyo Unnie ! Ayoko niyan !
Sana : *kukunin na sana yung aso palayo kay Dubu kaso naunahan ni Nayeon*
Nayeon : *grins* Ako na ang bahala dito ! Ako ang magliligtas sayo Dahyunie .
Chaeyoung : *napa-grin* Naku po ! Minamalas kang Tokwa ka ! Si Ngipin Unnie ang nakakuha ! Dali ka mamayang gabi ~
Dahyun : O__O Bakit ?! Ano meron mamayang gabi ?!
Nayeon : *smiles* Sa kwarto namin ka matutulog later kasi tatabi kay Tzuyu yung dog eh.
Dahyun : *natigilan* What ?????? Tatabi ?????? Saan ako matutulog ?????
Nayeon : *inakbayan si Dubu* Eh di sakin ! *proud na proud*
Momo and Sana : *natigilan* May araw ka rin ngipin ! *sabay irap*
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .