Twice kapag nagNominate sa PBB

848 37 4
                                    

Tzuyu : I give my 2points to Jungyeon dahil nakikipagtalbugan siya sakin sa pagpapasensyo and 1point naman kay Nayeon Unnie dahil nakikipagpatalbugan siya sakin sa pagandahan.

Chaeyoung : I give my 1 point to Dahyun Unnie dahil ang ingay niya sa tuwing tulog ako at 2points naman kay Jihyo Unnie dahil palagi siyang kumakanta kaya di ako makatulog.

Dahyun : I give my 1point to Chaeyoung dahil kapag tulog ako tulog din siya . Nahahalata tuloy na palagi akong tulog . I give my 2points to Mina Unnie kasi ang tahimik niya.

Mina : I give my 1point to Dahyun kasi ang ingay niya and then 2point kay Chaeyoung kasi palagi siyang tulog.

Nayeon : I give my 1 point to Momo dahil kinain niya lahat ng pagkain at 2points kay Sana dahil palagi niyang nichachild abuse si Dubu.

Momo : I give my 1point to Sana dahil inaagaw niya sakin si Dahyun at 2points naman kay Nayeon Unnie dahil itinatago niya ang mga pagkain.

Sana : I give my 1point to Momo dahil palagi niyang hinaharot si Dahyun at 2points naman kay Nayeon dahil inaagaw niya din si Dahyun sakin.

Jihyo : I give my 1point to Chaeyoung dahil palagi siyang tulog at 2points naman kay Jungyeon dahil pinapatulan niya si Tzuyu .

Jungyeon : I give my 1point to Tzuyu dahil pabebe siya at nilalabanan niya ko sa fashion then 2points for Mina dahil pinuno niya ng Stuffed Toys na Penguin at Ketchup ang Girl's Room.

TWICE ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon