Jihyo : *napansing tahimik sa dorm nila* Guys , Bakit ganun ? Bakit parang ang tahimik ngayon ? *hinanap ang bawat members at napansing nawawala si Dahyun* Kaya naman pala tahimik eh , Nasaan ba si Dubu ?Chaeyoung : *umiling lang kay Jihyo*
Jihyo : *agad na nagpatawag ng pagpupulong sa dorm* Okay , Everyone makinig kayo . Nawawala si Dahyun . Meron ba sa inyong alam kung nasaan siya ? Kailan niyo siya huling nakita ? Anong ginagawa niya kanina ?
Mina : Kaninang umaga nakita ko siya na nagsasayaw ng Eagle Dance.
Tzuyu : Nagbabasa siya kanina ng Message Book mula sa fans.
Jungyeon : Sinasanay ko siya kaninang ilabas ang natatago niyang Charisma.
Momo : Sabay kaming kumain ng agahan kanina.
Nayeon : Bwisit ! Kaya pala di ako sinabayan kanina . Inunahan mo ko! . By the way , nililipstick-an ko siya kanina.
Sana : NageAegyo siya sakin kanina . Sinabi din niya na ayaw niya kay Momo at Nayeon Unnie.
Nayeon & Momo : *glares at Sana* Sinungaling !!! Sunugin ka namin diyan eh !!! *nginitian lang sila ni Sana*
Chaeyoung : Nagcocompose kami ng rap kanina.
Jihyo : *nag-isip maigi* Listen , Maghiwa-hiwalay tayo para mahanap agad si Dubu. Momo , Sana at Nayeon kayo ang sama-sama . Jungyeon , Tzuyu sasama kayo sakin then Chaeyoung at Mina kayo ang magkasama . Let's Go at hanapin ang makulit na yun.
Mina : *Naglalakad sa tabing kalsada kasama si Chaeyoung kaso nakakita ng Penguin Stuffed Toys* Omo ! My baby ~
Chaeyoung : *iniwanan na si Mina dahil nakakita ng mga doodle designs* Heaven ~
Tzuyu : *nakikipagtalbugan sa paglalakad kay Jungyeon sa kalsada* I'm pretty ~ *sabay whip ng hair niya*
Jungyeon : *di nagpahuli at nagOstrich Dance* Baka namimili ng magagandang damit si Dahyun ngayon.
Jihyo : *iniwanan na yung dalawa na parang baliw sa kalsada* Naku , Bahala kayo diyan ! Lalala ~ *kumanta habang naglalakad*
Sana : *nagaalala* Nasaan na kaya si Dahyun ? Baka nakuha na yun ng Sasaeng Fan . Huhuhu , Dubu ~ *humikbi*
Nayeon : Bakit ba kasama ko kayong dalawa ?! Bahala na kayo diyan ! Mahahanap ko siya ! *agad nang umalis*
Momo : *kinalbit si Sana* Baka kumakain yun , Hanapin ko lang . Bye ~ *nakakita ng tindahan ng pagkain kaya kumain na naman*
MEANWHILE ..........
Dahyun : *walang kaalam-alam sa nangyayari at abala sa pagpapractice sa practice room* Bba Sae ! Bba Sae ! .
Sa Dorm :
Dahyun : *natigilan dahil nakapamewang ang lahat sa harapan niya* Ahhhh.....Anong meron ? May party ba ?
ALL : *serious* Wala !!! Hinanap ka namin !!
Dahyun : *napangiti* Ahaha , Nagpractice ako sa practice room kanina.
ALL : *natigilan* Ganun ????
Dahyun : Bba Sae ! Bba Sae !
Corny ko dito ! Hahahaha
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .