Special : Sana's Love For Dahyun (Part 1)

577 14 2
                                    



Guys , Special Part po ito ng TWICE SCENARIO . Sana po magustuhan niyo . Isa rin po akong DaNa Shipper . KAMSAHAMNIDA !


Dahyun : *Natutulog nang mahimbing sa tabi ni Sana habang nakasandal sa balikat nito*

Sana : *Naalala lahat ng pinagdaanan niya bago tuluyang makuha ang atensyon ni Dubu* Alam mo Dubu , Akala ko talaga di mo na ko mapapansin. Akala ko hanggang tingin na lang ako sayo *smiles sabay ayos ng buhok ni Dubu*

Dahyun : *nagising* Oh , Sana Unnie ~ Nakatulog pala ko haha . Pasensya na *smiles* Sige , Puntahan ko muna si Momo Unnie.

Sana : *hinawakan sa kamay si Dahyun* Dubu , Don't leave me.

Dahyun : *natigilan* Sana Unnie , Pupunta lang ako sandali kay Momo Unnie. Di naman kita iiwanan eh. Babalik ako.

Sana : *naging emosyonal* Dahyunie , Wag mo kong iiwanan. Hindi mo alam kung anong mga pinagdaanan ko makuha lang ang atensyon mo.

Dahyun : Ahhhhh....Si....Sige , Magtiwala ka. Mauna na muna ko Unnie. *agad na umalis*

Sana : *nagsimula nang mag-emote sabay sandal sa pader* Buti na lang napansin na ko ni Dubu *biglang napangiti nang balikan siya ni Dahyun*

Dahyun : *smiles sabay tabi kay Sana habang may hawak na pagkain* Kumuha lang ako ng pagkain kay Momo Unnie haha . Share tayo Sana Unnie.

Sana : *na-touched* Dubu Kyeopta ~ Kamsahamnida ~ *smiles* Alam mo Dubu dati di mo ko gaanong napapansin.

Dahyun : *curious* Huh ? Pinapansin kaya kita Unnie .

Sana : *looks down* Pero di gaya ng pagpansin mo kila Momo at Nayeon Unnie

Dahyun : Talaga ? Mianhae Unnie . Di ko naman napansin.

Sana : Kita mo na , Di mo talaga ko napapansin.

Dahyun : *looks at Sana* Eh Ngayon Unnie ? Napapansin na kita

Sana : Kaya nga masaya ko eh . Naalala ko pa nung nagkaalitan tayo sa SIXTEEN Survival Show . Alam mo after nun naging malapit na ko sayo . Natutuwa ako 'pag nandiyan ka. Mabuti na lang at naresolba natin yung problema na yun at nagtagumpay tayo sa Mission na yun . Hanggang sa nagpakasaya tayo as team sa next episode. Nung nilapitan mo ko with Minyoung para tingnan kung ayos ba ko after kong magtiis na malamigan ng yelo ang paa at binti ko , mas nagustuhan kita.



Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Dahyun : *smiles* Talaga Unnie ???? Kamsahamnida

Sana : *smiles back* Nang magdebut tayo , Ayun ... Natuwa ako kasi magkasama padin tayo . Naalala ko rin yung sabay na nagcelebrate ng birthday si Momo at Jungyeon Unnie . Nasa likuran niyo lang ako ni Momo Unnie . Naghihintay na mapansin mo . I saw you with Momo Unnie . Ang sweet niyo nga eh.

TWICE ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon