TWICE : *sari-sari ang ginagawa sa dorm nang biglang pasukin ng kung sinong naka-Mask*
Jihyo : *umirit nang napagkalakas na tipong nasa tono parin* Waahhhh !!!! Magnanakaw !!!!
Magnanakaw : *itinutok ang baril sa TWICE* Taas ang kamay at walang kikilos ng masama kung ayaw niyo isa sa inyo ang tumumba at isa sa inyo ang dumapa!
Chaeyoung : *ipinagpatuloy ang sinabi ng Magnanakaw* Lahat ng ito ay plinano ko una pa lang . Hindi niyo ba nahahalata ? Humanda na kayong mamatay sa kamay ko . Ngayon ay wala na kayong kawala !
Magnanakaw : *nabadtrip kay Chaeyoung* Linya ko yan !!! Manahimik kang Maliit ka !!!
Jihyo : *nabeastmode* Anong sinabi mo ?! Maliit kamo ?! Bawiin mo 'yang sinabi mo ! Hindi lang si Chaeng ang Maliit dito ! Nasasaktan ako !
Mina : *itinago na agad ang Penguin Stuffed at Ketchup niya* Walang makakakuha sa Babies ko.
Tzuyu : *nagdrama* Ano bang kailangan mo ?! Autograph ko ?! Sige , Ibibigay ko sayo ! *whips her hair*
Magnanakaw : KIM DAHYUN ! Siya ang kailangan ko ! Ilabas niyo si Dahyun ! Dahyun Biased ako !
Momo : *shocked sabay pandalas ng hanap kay Dubu* Where is Dubu ??!! Dubu ~ Hindi na ko kakain ng Jokbal basta wag ka lang lalabas ! Kukunin ka ng Magnanakaw !
Dahyun : *nakasmile na lumabas at biglang nahila ng Magnanakaw* Anong meron ?! May bisita pala tayo . Wahhh !!
Sana : *nagwalling* HUHUHU ~ Kunin mo na ang lahat sa akin , Wag lang ang aking mahal ~
Magnanakaw : *tinutukan ng baril si Dahyun* Dadalhin ko na siya ! Wag kayong susunod sa labas !
Jungyeon : *nagmonstra ng suntok sa Magnanakaw* Sapakan na lang oh !!!!
Magnanakaw : *natigilan* Hayaan niyo na kaming lumabas ! Tabi diyan !
Nayeon : *na-beastmode* Sino ka para hawakan siya ?! *sinugod ang Magnanakaw sabay agaw ng Baril* Ako mismo ang he-headshot sayo ! *natigilan* Baril-Barilan lang naman 'to eh ! Niloloko mo ba kami ?! Ikaw !!!
Jungyeon & Jihyo : *kinuyog ang Magnanakaw with Nayeon* Ikaw na Magnanakaw ka ! Nanakawin mo na lang din si Daguri , Di pa totoong baril ang dinala mo !
Momo & Sana : *hinila na palayo si Daguri* Dito ka lang sa tabi namin ! Safe ka dito ! Hayaan na nating sila ang kumuyog sa Magnanakaw na yun. Nanakawin ka pa samin ! Tsk !
Tzuyu : *whips her hair* Naku , Alam ko namang Autograph ko ang gusto niyan .
Mina : *nakahinga ng maluwag* Buti na lang di Penguin Stuffed ko ang pakay niya Wew ~
Chaeyoung : *tinanggalan ng Face Mask ang Magnanakaw at na-shocked* O____O OMO ~ Ikaw ???!!!
Dahyun : *natigilan* O__O Vernon Oppa ?????
MoNaSa : *kumulo ang dugo* Seventeen's Vernon ?! Anong ...... How dare you ???!!! *babanatan sana si Vernon*
Dahyun : *pinigilan ang MoNaSa* Wag !! Hayaan niyo na lang siyang makaalis ! Please , Kaibigan ko siya.
Vernon : *looks at Dahyun* Kaibigan lang ????
Chaeyoung : *kumanta para asarin si Vernon* Kaibigan lang pala . Kaibigan lang pala . Napawi ang aking pangangamba . Aking nadarama ngayo'y pag-asa na pagka't siya ay kaibigan lang pala.
Vernon : *looks at Dahyun sadly* Akala ko ba ....... Umasa lang pala ko sayo . Akala ko kasi may Pag-Asa ko eh . Masyado kong nag-assume . Pasensya ka na kasi umasa ko sayo . Di mo kailangang sisihin ang sarili mo dahil di mo naman kasalanan na umasa ko . Sige na , Maging masaya ka sana *walks out*
Dahyun : *looks down* Ano bang sinasabi niya ??? Hayy naku , Hinahangin na naman si Vernon Oppa. Di bale na nga , Hayaan na . Pasensya na kayo sa nangyaring gulo *sabay pasok sa kwarto*
Mina : *lumuluha na pala sa isang tabi* Ang gandang drama naman nun . Nakakaiyak ~
Chaeyoung : *nagdrama din bigla* Ramdam ko si Vernon Oppa , Umasa din ako eh *pumasok din sa kwarto*
Dahyun : *di parin mapakali sa loob ng kwarto at iniisip kung bakit nagkaganun si Vernon* Ano kayang problema ni Vernon Oppa ????
Tzuyu : *looks at Dahyun* Manhid mo kasi eh ~ Pasensya ka na Dubu Unnie , Sinasabi ko lang ang katotohanan . Nagiging manhid ka .
Dahyun : *looks down* Pero ....... Hanggang dun lang talaga eh.
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
AléatoirePuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .