Twice habang naglalandian si Sana at Dahyun

523 16 6
                                    


Sana : *naka-backhug kay Dahyun sabay kiss sa cheeks nito* Mwah ~ Dubu ko ~

Dahyun : *nagreact* She kissed me ! It's not my fault Hihihi ~

Chaeyoung : *glares at DaNa* How dare you Kim Dahyun ?! Nakikipaglandian ka na naman!

Tzuyu : Kunwari wala akong nakita ~ Yung Sana ko dati hinaharot ang Dahyun ko ngayon T____T Dahyun , Pareho lang kayo ni Sana ! Pinaglaruan mo lang din ako !

Jihyo : *pinipilit na ayusin ang sitwasyon* Makinig po kayong lahat sakin , Opisyal ko na pony inia-announced sa inyong lahat na Official Couple na ang SaiDa/DaNa. Tayo'y magdiwang *smiles at the fans pero sa totoo beast mode na talaga* Humanda kayo Sana at Dahyun sa sermon ko sa dorm mamaya ~

Nayeon : *tinatanong ang fans* Ano kayo ?! Tinatanong niyo ko kung sino ang he-headshot-in ko ngayon ? Gusto niyo talagang malaman ?! Squirrel ang he-headshot-in ko ! Hindi lang squirrel , Isasama ko na rin yung maharot na Agila sumosobra na eh . Alam niyo kung sinong uunahin ko ? Siyempre yung Squirrel ! Kung pwede nga lang ay isama ko na yung Yoda , Smurf , Ostrich , Jokbal , Penguin , at si Thomas The Train eh gagawin ko kaso wala pa naman silang kasalanan ngayon *sabay glare kina Sana at Dahyun*

Other Members : *glares at Nayeon* 'Tong Rabbit na 'to ! Bakit nadamay kami ?! Biktima lang din kami ng sakit ng damdamin eh !

Jungyeon : *bumulong kay Momo* Alam mo Moguri , Hinalikan ni Sana si Dahyun sa Cheeks ! Ayun oh ! Nakatunganga ka pa !

Momo : *nagulat* Ano kamo ?! Dahyun , Bakit nung ako ang kikiss sayo umiwas ka tapos nung si Sana nakasmile ka pa?! Hustisya naman oh !

Mina : *smiles* Wala akong kinalaman diyan ~ Inosente ko ~

TWICE ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon