Momo : *nagrereklamo sa gitna ng daan* Jihyo ! Makipagpalit ka kasi kay Dahyun ! Sakin siya makikishare ng payong tas ikaw na lang kay Sana !Jihyo : *nakukulitan na kay Momo* Ano ba Moguri Unnie ?! Kanina ka pa nangungulit diyan ! Hindi nga papayag si Sana Unnie. Hindi siya papayag na sayo sasalo si Dahyun!
Momo : *glares at DaNa na masayang magkasalo ng payong sa daan* Buwisit na ulan !!!!!
Nayeon : *ka-share si Jungyeon* Jungyeon , Palit kayo ni Dahyun~
Jungyeon : *ayaw pumayag* Ayoko nga ! Mababasa pa ko at ang damit ko ! Ang Charismatic ko kaya ~
Nayeon : *glares at Nayeon* He-Headshot-in kita diyan eh !!!
Tzuyu : *ka-share si Chaeyoung* Chaeng , Ang liit mo naman eh . Napakahirap maghawak nitong payong! Ang dyosa dyosa ko tas ako taga-hawak ng payong.
Chaeyoung : *pilit na inagaw kay Tzuyu ang payong* Porket matangkad ka eh ~ Akin na nga ang payong ! Tingnan natin kung anong mangyayari sa mukha mo pag nadali yan ng payong kapag ako nag hawak!
Mina : *walang pakialam at nagsolo* Bahala kayo diyan ~ *nilapitan ng staff at nakisalo sa kanya* Mas masaya kanina nung ako lang~
Meanwhile .......
Dahyun & Sana : *mala-Love Rain lang ang peg*
Sana : *binagalan ang lakad at tumigil pa sabay stare kay Dubu* Ang romantic nito Dubu ~ Bagalan lang natin ang lakad.
Dahyun : *sumunod kay Sana* Tama , Ang saya ng ganito Sana Unnie . Shy Shy Shy ~
Grabe ! Ang romantic ng DaNa sa picture sa Multimedia . Mala-Love Rain lang ni Yoona at Jang Geun Seuk eh. HAHAHA! DaNa Feels ~ Tapos ito pang picture na 'to. OMG! Sana at Dahyun , Anong ginagawa niyo ?! Magpaliwanag kayo kay Mama Jihyo . Hahaha.
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .