Dahyun : *natuwa kasi di siya nagawang pigilan ni Sana dahil nakagawa siya ng paraan para makahabol* Wag na kayong mag-alala sakin . Kaya ko yun . Ako pa . Si JYP PD-nim na mismo ang nakiusap na hayaan niyo na ko. *smiles*Jihyo : *nagbuntong hininga* Mukhang wala na talaga tayong magagawa . Tama si Dubu , Kaya niya yan . Kakayanin niya yan *smiles kahit na hindi parin makapaniwala*
Chaeyoung : *hindi napigilang maging emotional sabay yakap nang mahigpit kay Dubu* Sige , May tiwala kami sayo . Kaya mo 'yan . Babalik ka agad ah . Walang saya ang Dorm pag wala ka eh .
Tzuyu : *nagpafashion-show para mapigilan ang luha niya* Oh My ~ *patagong lumuha*
Dahyun : *nakitang umiiyak si Tzuyu sa likod sabay hug kay Tzuyu* Oh Yoda Tzu , Why are you crying ?? *pinunasan ang luha ni Tzuyu* Dont Cry ~
Tzuyu : *cries hardly* Dubu Unnie , Baka kasi mapaano ka dun eh . Paano na lang kapag madilim tas mag-isa ka lang ? Paano ka na ? Diba nga nagpapasama ka pa sakin pag kailangan mong pumunta sa Basement . Doon , Wala ako . Walang sasama sayo sa dilim.
Dahyun : *hugs Tzuyu* Kakayanin ko , Magtiwala ka . Ayos lang 'to . Nandun naman sina Nana Unnie ng AfterSchool diba. *smiles*
MoNaSa : *narinig ang sinabi ni Dahyun sabay glare* Nana Unnie ??? Dont tell us na makikipagharutan ka dun ?!!
Dahyun : *laughs* Momo , Sana at Nayeon Unnie naman . Relax lang kayo . Promise , Behave lang ako dun . Hindi ako magiging makulit dun . Pangako.
Mina : *hugs Dahyun tightly* Dahyun , Alam kong hindi ako masyadong nagdidikit sayo pero gusto kong malaman mo na sinusuportahan kita . Magpakabait ka dun ah . Fighting !!! Hayaan mo , Pagbalik mo babawi ako sayo.
Jungyeon : *nakahikbing niyakap si Dahyun* Galingan mo Dubu ah ~ Palagi naming papanoorin ang bawat episodes na kasama ka. Kaya mo 'yan.
Nayeon : *gives Dahyun a Lipstick* For You , Naiintindihan kita . Alam kong kaya mo 'yan . Pumapayag na ko. *hugs Dahyun*
Momo : *kumakain habang umiiyak* Dahyunie , Mamimiss kita nang sobra . Promise . Basta 'pag may umaway sayo sabihin mo sakin !! Ako na ang bahala.
Sana : *hindi parin makapaniwala na sasabak sa training si Dubu* I still can't believe it . I can't . It's hard ~ Pero dahil may tiwala ako sayo , Sige . Malaya kang sumali dun . Alam kong kaya mo yan . No Dahyun No Life ~
Dahyun : *ihinatid na ng members papunta sa Recording ng Real Men* Mamimiss ko kayo . Fighting !! *hindi na nakapagpigil then cries kaya nagGroup Hug kasama ng members* T___T Wag kayong mag-alala . Magiging maayos din ang lahat.
Jihyo : *humahagulgol na* Ang Anak Ko ~ Huhuhu ~ Alagaan niyo ang Anak ko !!
Mina , Tzuyu , Chaeyoung & Jungyeon : *binitbit na si Jihyo sa loob ng Van*
MoNaSa : *magkakasamang nakatanaw kay Dahyun na lumalakad na paalis kasama ng ibang Casts* T__T *sabay kaway* Kaya niya 'yan ~ Pasukin na lang natin yung kampo nila nang pasikreto *grins*
Dahyun : *smiles at everyone sabay kaway at flying kiss* Mahal ko kayo !!!! No TWICE No Life ! Fighting !!
Gosh , Simula na ng Recording . Kaya 'yan ni Dahyun . Sana ayos lang siya . Nakakamiss si DUBU !! T__T
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .