ALL : *nagpapractice sa practice room nang sama-sama*Nayeon : *nakita si Dubu na nagsasayaw sabay grin then akbay kay Dahyun* Dubu , Sama ka sakin . May pupuntahan tayo .
Dahyun : *umiling* Unnie , Hindi pwede kasi nagpapractice tayo eh *magpapractice na ulit sana kaso biglang tinakpan ni Mina ng panyo sa bibig at nawalan nang malay*
Nayeon : *grins sabay pasikretong kidnapped kay Dahyun habang abala ang iba sa pagpapractice*
Mina : *kunwari walang alam sa nangyari sabay yakap sa Penguin Stuffed Toy niya*
Meanwhile ...........
Sana : *napansing nawawala si Dahyun* Hala ! Nasaan si Dubu ? Nasaan siya ?!
Momo : *nahalatang wala rin si Nayeon* Naku po ! Naisahan na naman ni Ngipin ! Buwisit ! I'm sure na kasama ni Ngipin yun ! *nagpanic*
Jihyo : Sige , Sino sa inyo ang nakakaalam kung saan nagpunta si Nayeon at Dahyun ? Umamin na !
Tzuyu : Aba , Abala ko kanina sa pagwiwhip ng hair ko.
Jungyeon : Nagpapractice ako kanina ng Charisma ko !
Chaeyoung : Nagdudoodle ako !
Jihyo : *looks at Mina* Ikaw ? Mina ?.
Mina : *nagaalala* Ahhh...Dumadaldal ako kanina.
Chaeyoung : *agas na tumayo* Aha ! Mina Unnie , Dumaldal ka huh ?! Eh Tahimik ka kaya lagi ! Huli ka ! Nasaan sila ?! Saan ?!
Mina : *di na nakayanan* Oo na , Alam ko na kung saan sila nagpunta . Natakot lang naman ako kaya sumunod ako sa plano ni Nayeon Unnie . Lilipstick-an daw niya ang mga Penguin Stuffed Toy ko kung di ko siya tutulungan na kidnapin si Dubu .
Momo : *nagulat* What the ..... Sinasabi ko na nga ba eh ! Kahit kailan talaga ang daming plano nang Ngipin na yun !
Sana : *nahigh-blood* Saan dinala ni Ngipin Unnie si Dubu?! Saan ?!
Mina : Sa Dorm , Magha-have fun daw sila .
Jihyo : *natigilan* No !!!!!! *nagpanic* Ang Baby Dubu natin !! Wala pang 18 yun ! Have fun agad ! Bwisit !
ALL : *pandalas na bumalik sa dorm*
Sana : *nagulat nang makitang nakaupo sa isang chair si Dubu habang tumutugtog ang Show Me Your Bba Sae* Dubu????
Nayeon : *sumulpot nang may hawak na lipstick* Oh, Nandiyan na pala kayo . Nagha-have fun lang kami . Nililipstick-an ko si Dubu *smiles*
Jungyeon : --__-- Bakit kinidnapped mo pa ?
Nayeon : *smiles* Wala lang , Gusto ko lang na may excitement haha ! DaYeon Forever.
Jihyo : *pandalas na inilayo si Dubu sa MoNaSa sabay bigay kay Mina* Oh , Mina ~ Sayo muna si Dahyun . Wag mo palalapitin sa tatlong yun lalo na kay Nayeon.
Mina : *natuwa* As in sakin ???? *nagdaydream na sa kanya si Dubu*
Dahyun : *smiles at MoNaSa sabay hug kay Mina* Mina Unnie , Saranghae ~
MoNaSa : *glares at Mina*
Mina : *nagballet sabay tahimik* Calm Down and Be Free ~
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .