Jihyo : *naglead ng prayer bago sabay-sabay na i-blow ang cake nila* TWICE Fighting ! Great Job Everyone ! *biglang umiyak* Huhuhu ~ Proud na proud ako sa group natin ~
Jungyeon : *nagpipigil na maiyak* Ang Charisma ko ~ Di pwedeng umiyak ~ No ~ Wag kang iiyak ~ *di na napigilan* Huhuhu ~ Masayang masaya ko Huhuhu ~
Tzuyu : *whips her hair* Ang tibay ko talaga , Ang ganda ko pa . I'm the best ! Ang dyosa ko dito sa 1st win video natin *pinapanood ang video nila ng 1st win sa phone niya*
Mina : *smiles at everyone* Ang galing natin guys , Fighting ! Ang ganda padin nating lahat kahit umiiyak *nakinood sa cp ni Tzuyu*
Chaeyoung : *smiles* Ang ganda namin ni Mina Unnie diyan eh ~ Haha ! Uyy ! Ano 'yun huh ? *smirks at Dahyun* Dubu Unnie ~ Ano yung ginagawa niyo ni Somi (IOI) sa likod ?
Dahyun : *kabado* A....Alin ???? *kunwari walang alam* O___O Ahhh...Yan ba ? Kinukumusta lang namin ni Somi ang isa't isa eh. *smiles nervously*
MoNaSa : *narinig ang mga sinabi ni Chaeyoung kaya nakinood sa cp ni Tzuyu* DAHYUN !!!! *looks at Dahyun seriously*
Dahyun : *nagtago sa likuran nila Jungyeon at Jihyo* Unnie ~ Save me ~ Please save me ~ Huhu ~ Nahuli nila ko Unnie ~
Sana : *nagwalling* Bakit ? Huhuhu ~ Bakit nagawa mo sakin 'to Dubu ? Umiyak lang ako kasama ng ibang members nakipagharutan ka na agad kay Somi ~
Nayeon : *glares at Dahyun* Diba sabi ko sayo wag kang makikipagharutan kay Somi !
Momo : *may hawak na kutsara't tinidor'' Gusto mo bang lutuin ko si Somi ?! Grabe na nga ang past niyo tas maghaharutan na naman kayo ! Hindi ko pa nga nakakalimutan yung picture niyo na muntikan nang magkiss tas meron na naman kayong harutan!
Dahyun : Momo Unnie , Tayo din naman . Sa Jeju , muntikan nang magkiss kaso umiwas ako *winks at Momo sabay tago sa likod nila Jihyo*
Momo : *speechless sa ginawa ni Dahyun* Pwede ba isa pang wink ????
Sana : *nabeastmode* Dahyunie !! Diba't sinabi kong wag ka nang makipagharutan sa iba . Si Momo naman ngayon . Ano ba ?? MagWink ka din sakin !
Nayeon : *beastmode din* He-Headshot-in ko si Somi ~ Hala ka ! Kung ayaw mong ma-headshot si Somi , magWink ka din sakin !
Dahyun : *walang nagawa at nagwink din kina Sana at Nayeon*
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .