Jihyo : *dumating sa dorm kasama si D.O* Annyeong Guys , Nandito na ko . Saka nga pala , My Brother Kyungsoo ~ *smiles* Pasensya na kayo , Di ko agad naamin eh . Alam niyo na mahirap na baka magkaroon pa ng harutan dito .
D.O : *seryosong pumasok sa loob* Annyeonghasseyo Kyungsoo imnida.
Jungyeon : *umikat kay Kyungsoo* Nasaan na ang Charisma niya ???? May Charisma ka ba ?????
Tzuyu : *grins* Mas matangkad pa ko sa kanya . Hahaha !
D.O : *glares at Tzuyu* --___--
Chaeyoung : *nagjoke kay D.O kasama si Jungyeon* Jihyo Unnie , Ano ba naman 'tong kapatid mo ?! Ayaw man lang ngumiti . Miyamong papatay ng tao !
Mina : *nirespeto si D.O* Annyeong , D.O Sunbaenim ~ Mina imnida .
Momo : *nagulat nang makita si D.O sabay sayaw ng Call Me Baby*
D.O : *seryoso parin na nakatayo sa isang tabi*
Dahyun : *pandalas ng lapit kay D.O* Annyeonghasseyo , Dahyun imnida. Nice to meet you Oppa *sabay shake hands*
Nayeon : Ahem Ahem Ahem ~ Nangheheadshot ako ng Kwago ! *glares at Jihyo*
Sana : *nakisali* Ako din ! Ihinahampas ko sa pader ang mga Kwagong makita ko lalo na yung seryoso !
Momo : *tinabihan si D.O* D.O Sunbaenim , Naiintindihan ka naman namin eh . Wag mong dibdibin yang dinadamdam mo . Umalis ka na lang . Ganun yung gawin mo tas wag ka nang bumalik dahil delikado na ang buhay mo.
D.O : O_____O Huh ?????? Si...Sige
Jihyo : *pinaalis na si D.O sabay buntong hininga* Aba ! Anong gusto niyong palabasin ?! Heheadshot-in niyo si D.O ?? Ano bang problema niyo sa kanya?
MoNaSa : *itinuro si Dubu* Hindi siya allowed dito ! Delikado si Dubu ! Naintindihan mo ba yun ?! *glares*
Jihyo : *natigilan* Grabe na kayong tatlo . Kainis !
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .