Chaeyoung and Tzuyu : *naglink-arms sa magkabilang braso ni Dubu*MoNaSa : *humarang sa daan* Where do you think you're going ??!!
Dahyun : *looks at Tzuyu & Chaeyoung* Ahhmm , Magdedate lang ako with them for today.
Momo : *nagulat* What???!!! No Way !! Hindi ako papayag !!!.
Sana : *agad na hinila sina Tzuyu at Chaeyoung palayo kay Dubu* No !!!!! Hindi pwede !!!!!!
Nayeon : *hinila si Dubu palayo kina Chaeyoung at Tzuyu* Dahyunie , No Way !!!!! Hindi ka aalis !!!! Dito ka lang !!!!
Dahyun : ---___--- *nairita na* Ano ba ????!!!!! *napasigaw na sa galit* Ano ba naman kayo ??!! Bakit ba pibaghihigpitan niyo kong maigi ??!! Wala na ba kong karapatan na maging malaya ??!!
MoNaSa : *natigilan dahil first time na makitang magalit si Dubu* O_O
Dahyun : *seryoso* Ang gusto ko lang naman ay hayaan niyo kong makipagbonding sa iba pang members at hindi lang sa inyo ! Pasensya na pero di niyo ko makokontrol . Bye ! *hinawakan sa kamay sina Chaeyoung at Tzuyu sabay alis*
Jungyeon : *tinapik si Sana sa balikat* Ganyan talaga ang buhay Sana . Kailangan mo ring makaramdam ng sakit at kabiguan para matuto ka at makaranas kang bumangon muli *sabay lakad pang-model*
Sana : *napahikbi dahil napagalitan ni Dahyun then cries loudly* Huhuhuhu ~ Napagalitan ako ni Dahyun !!!!! Galit si Dubu Huhuhuhu ~ Ano nang gagawin ko ? Huhuhu *nag-walling*
Jihyo : Kainan na !!!!! Moguri !!!!! Alam kong gutom ka na . Intindihin mo na lang si Dahyun.
Momo : *nawalan ng gana na kumain* Ayokong kumain ! Hindi ako kakain hangga't di ako napapatawad ni Dubu . Ayoko niyan !!!! *nakasimangot*
Nayeon : *paulit ulit na kinontact si Dubu sa Phone* Daguri Please , Answer the phone ! Please ~ *di mapakali at sinisi sina Sana at Momo* Kayo kasi eh ! Ayan tuloy ! Kainis ! Ayaw akong pansinin ni Dubu !!!!!!!
Meanwhile .......
Dahyun : *nag-aalala* Tama ba yung nagawa ko kanina ??? Nakakainis ! Nasigawan ko pa sila Sana Unnie ! I felt guilty ! Naiwan ko yung Phone ko na naka-silent sa Kwarto ! Tsk !
Tzuyu : *nagsmile* Alam mo Dubu Unnie , Mahalaga nagka-time tayo na makapagdate ngayon.
Chaeyoung : *inilabas ang phone niya* Picture muna ! Smile ! Papang-asar ko mamaya 'to kina Moguri Unnie hahaha !
Dahyun : Alam mo Chaeng , Minsan dapat mag-ingat ka din kasi baka mapatay ka na nila Moguri Unnie sa ginagawa mo eh.
Chaeyoung : *naging seryoso* It's all about you . ChaeDa tayo noon then umextra sila . Ginagawa ko lang ang sa tingin ko karapat-dapat for them.
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .