Twice kapag nalocked sa CR sina Mina at Dahyun

464 15 5
                                    

Jihyo:  *initusan si Mina na linisin ang CR*

Mina: *naglilinis ng CR nang sobrang tahimik*

Dahyun: *pumasok sa loob ng CR nang di namamalayan si Mina sabay sarado ng pintuan*

Mina:  *nagulat dahil sa malakas na kalampag ng pagsarado ng pinto kaya naman nadulas at nasugatan sa tuhod* Aray ko!!!

Dahyun: *nagulat kay Mina* Ahhh...Unnie???  Mina Unnie!!  *nagtatakbo kay Mina kaso nadulas din kaya nasugatan din sa tuhod* Aray ko naman!  Unnie,  Nandito ka pala . Mianhae ~ Pumasok ako sa loob.

Mina : *inalalayan si  Dubu sa pagtayo* Aray ko!  Ang sakit! 

Dahyun: *bubuksan na sana ang pintuan sabay tingin kay Mina* Mina Unnie,  Nakalocked Ata!  Di ko mabuksan eh!

Mina : *natigilan* Paano tayo lalabas???? 

Meanwhile .......

Sana : *hinahanap na si Dahyun* Where's my Dubu????

Jungyeon:  Pumasok sa CR

Jihyo : Si Mina??  Lumabas na ba sa CR?

Chaeyoung:  Di pa din Unnie. Ang lakas ng pagkakasarado ng pintuan ng CR kanina ah.

Jihyo : *nagulat* Huh ?! Eh sira yung pintuan ng CR ! Kusang naglalocked . May sira ata ! Hindi ko pa nasasabi dun sa dalawa.

Tzuyu : Does it mean na the'y're with each other inside the CR?

Chaeyoung : OMO ! Hala ~ Baka kung ano nang ginagawa ng dalawa dun !

Nayeon : *pandalas na tumayo sa kinauupuan habang naglilipstick* Anong sinabi niyo ?! Magkasama yung dalawa sa loob ng CR ?!

Momo : *tumigil sa pagkain* Nasaan ang Susi ???!!! Buksan niyo 'yan !!!

Chaeyoung : *natigilan* Ahhhh.....Kase......Ahhh......Naihulog ko yung mga Susi sa bintana nung isang araw . Tinamad na naman akong lumabas at bumaba para kunin yun at nakatulog ako. Pasensya na.

MoNaSa : *glares at Chaeyoung* You'll die !!!!!

Chaeyoung : *nagtatakbo sa likuran ni Jihyo* Unnie Save me ~

Jihyo : Tama na 'yan ! Halika na lang at kausapin sila !

Sana : Naku ! Smurf , Lagot ka sakin !!!! Namumuro ka na !!! Sinadya mo yun noh !!!

Jihyo : *magsasalita na sana sa labas ng CR nang marinig sila Dahyun at Mina sa loob nito* O____O

Nayeon : WHAT THE ....... Aiishh !!!!

Tzuyu : OMO ! *tinakpan ang tenga niya sabay layo* Ang inosente kong utak at tenga ~

Mina : *katabi si Dahyun sa isang tabi sa loob ng CR* Ayos lang ako Daguri . Ikaw nga 'tong mas malala ang gasgas sa tuhod oh. Ayos ka lang ??? Halika nga , Basain natin ng tubig.

Dahyun : *binasa ni Mina ng tubig ang sugat* Aray ko ! Mina Unnie ~ Masakit ! Dahan-dahan lang ~

Mina : *naawa kay Dubu* Mianhae ~ Dadahanin ko na lang.

Dahyun : Huhuhu ~ Masakit Unnie eh . Aray ko ~

Jungyeon : Omo ! Anong ginagawa nila sa loob ???

Momo : *kumuha ng walis* Tabi diyan ! Humanda sakin ang Penguin na yun !

Sana : *nagwo-Walling na* Huhuhu ~ Huli na ang lahat !

Nayeon : *inunahan na si Momo at agad na pinagtatadyakan ang pintuan*

Mina & Dahyun : *nagulat* What's going on there ???

Jihyo : *beastmode* Miguri !!!! Anong ginagawa niyo ni Dubu diyan ???!!!

Mina : Nalocked kami Jihyo Unnie ! Nasugatan kami pareho sa tuhod dahil nadulas kami nung lumagapak nang sarado yung pintuan. Nililinis namin ang sugat ng isa't isa !

Jihyo : O____O Ayun naman pala ~ Akala ko eh !

Dahyun : UNNIE , Save Us ~ Please

MoNaSa : *narinig ang paghingi ng tulong ni Dubu kaya nagtulungang wasakin ang pintuan* Nandiyan na kami DUBU !!!!

Mina & Dahyun : O____O *natigilan nang masira ng MoNaSa ang pintuan ng CR* Ahhhh.....Sa....Salamat.

MoNaSa : *kinuha agad si Dubu at nilagyan agad ng First Aid ang sugat* Ayos ka lang Dubu ???

Dahyun : Oo , Salamat sa inyo mga Unnie . *lumapit kay Mina at nilagyan ng first aid ang sugat nito* You Okay Miguri Unnie ???

Mina : *smiles* Salamat Daguri ~

MoNaSa : *nakapamewang habang nakatitig nang masama kay Mina*

Mina : *pandalas na nagtago sa likod ni Jihyo* Unnie , Papatayin nila ko .

Jihyo : Tama na nga yan ! Tigil na ! Tapos na ! Okay ?!

Dahyun : *nagtago na din dahil sa MoNaSa*



ANG CORNY KO TALAGA KASORA HAHAHAHAHA 

TWICE ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon