Momo : *na-highblood nang magregalo kay Dahyun ng Chocolates ang Ex niya* What the hell are you doing ?! Get out and Stay away from Dubu ! Kapal neto !
Dahyun : *tuwang tuwa sa Chocolates* Heaven ~ *kakainin na sana yung choclates kaso kinuha ni Momo* Moguri Unnie ~
Momo : *itinapon sa basurahan ang Chocolates* Alam kong gusto mo nun ! Wag yun ! Ibibili kita ng kahit ilan pa basta wag lang yung galing sa walang kwenta na yun ! Ang lakas ng loob niyang agawin ka !
Mina : *hinampas ng Penguin Stuffed Toy niya yung EX niya* Wag na wag kang lalapit kay Daguri ! Magagamit ko ang Ballet Skills ko sayo ! Kahit kalmado lang ako magballet malakas naman pagsipa ko !
Nayeon : *binugbog yung EX niya* Wag na wag ka na ulit manghaharana kay Dubu ! Binabalaan kita ! *nakaisip ng Idea kaya agad na nagdisguise bilang lalaki sabay harana kay Dubu* Hello Miss , Ang Ganda Mo *kumanta ng Truth*
Dahyun : *tuwang tuwa*
Jungyeon : *itinulak sa dagat niya yung EX niya dahil sa inis* Layas !!!! Wala kang respeto sa Charisma ko !!!
Dahyun : O___O Kawawa naman.
Chaeyoung : *hinabol ng saksak yung EX niya gamit ang Lapis* Run !!!!! Lalapit pa 'to kay Dubu !!!
Tzuyu : *inayos ang buhok ni Dahyun* Dubu Unnie , Gusto kong makaganti sa EX ko !Paasahin mo ! Hahaha ! Then i-break mo !
Dahyun : --___-- Ginawa pa kong Pain .
Sana : *kumanta ng Kunin Mo Na Ang Lahat Sa Akin habang nagwoWalling* I can't take it anymore ! *nagdrama*
Dahyun : Sana Unnie , You Okay ???
Jihyo : *narinig ang harana ng EX niya for Dubu kaya agad na binuhusan nh isang timbang tubig* Tumahimik ka !!!! Kapangit mo naman kumanta !!! Maawa ka sa panahon !!!!
Dahyun : *nagtago sa kwarto nila* Beastmode si Jihyo Unnie.
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .