Dahyun : *umuwi galing School nang may bitbit na Bouquet of Roses at Chocolates* Mga Unnie , Nandito na ko ~Jihyo : *lumapit kay Dahyun* Anong ibig sabihin niyang hawak mo ?? Sinong nagbigay niyan sayo ??
Dahyun : *kinikilig* Ahhh , Bigay 'to ng Classmate kong Guy . Ang sweet diba . Fan ko daw siya eh.
Jihyo : *nanikip ang dibdib* What the .... Sweet ba kamo ?! Tigilan mo yan Dubu ! Nangako ka na di ka magboboyfriend agad ! Minor ka palang ~ Ang pangako.
Dahyun : *hugs Jihyo* Mama Jihyo , Wag kang mag-alala . Ang pangako ay pangako . Promise ~
Jihyo : *naging kampante* Wew ~ Mabuti naman.
MoNaSa : *naglalaro ng Rock , Paper , Scissor kung sino ang manalo ay makikipagdate kay Dubu nang marinig na may kausap sa phone si Dubu* O____O
Dahyun : *kinikilig habang nakikipagusap sa phone* Hihihi ~ Talaga ?? Sige ba ! Game ako diyan ! Excited na kong manood ng Movie with you ~ *smiles*
MoNaSa : O____O No !!!!!!!!
Dahyun : *natigilan* Mga Unnie ~
Sana : *nagWalling* Hindi ako makakapayag ! No !
Momo : *nagrereklamo* Dubu naman , May date tayo eh ! Kanino ka naman sasama ?! Paano yung date natin ?! Dubu !!!!
Nayeon : *preprares her gun* Headshot Time !!!!
Dahyun : *pinigilan ang MoNaSa* Relax mga Unnie , Manliligaw ko yun pero di ko naman sasagutin eh.
Chaeyoung : *badtrip* Manliligaw ??!! Nagpapaligaw ka na ??!! No Way !!!
Mina : *minasahe sa likod si Dubu* Ayan , Relax ka lang Daguri ah . Tandaan mo hindi minamadali ang Love .
Jungyeon : *proud na proud* Aba naman , Ang lakas talaga ng Charisma mo Dubu . Siyempre , Mas malakas ang Charisma ko . Woohoo ~
Tzuyu : *whips her hair* Dubu kaya mo 'yan !!!! Pag inaway ka or sinaktan pakisabi sakin .Mala-lightsaber ko yun!!
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .