Twice kapag naging bitter

408 13 5
                                    


Momo : *nakitang naglilipsticj si Nayeon* Nayeon Unnie ! Kahit anong gawin mo di ka magugustuhan ni Dubu . Hanggang pangarap ka na lang dahil wala ka nang pag-asa.

Nayeon : *nabadtrip* Ikaw , Kahit anong gawin mo hindi mo maaangkin ang mga pagkain sa Ref ! Parang kay Dubu , Hanggang tingin ka na lang dahil mas wala kang pag-asa ! Che !

Sana : *umextra habang nagpapabango* Pwede ba Nayeon and Momo Unnie , Wag na kayong magtalo dahil pareho naman kayo . Wala na kayong magagawa dahil she's with me . She's with me Forever !

Dahyun : *sumulpot* Makinig kayo Guys , Walang Forever ! Parang tayo-tayo . Kung ngayon kay Sana Unnie ako mamaya naman kay Moguri Unnie kaya Walang Forever . Tapos !

MoNaSa : ????????

Jihyo : *tinapik ang MoNaSa* Umaasa lang kayo sa wala . Sumuko na kayo habang maaga pa.

Chaeyoung : *sumigaw* Bakit ba napakapaasa ng Mundo ?! Tama si Dubu ! Wala talagang Forever ! ChaeDa ~

Jungyeon : *grins* Meron Chaeng ! Height mo Forever ! Hahaha ! Btw , Tzuyu tatanda ka rin naman eh . Kukulubot rin yang face mo !

Tzuyu : Ang Forever ay nasa Face ko . Forever Beautiful ! *sabay glare kay Jungyeon* Jungyeon Unnie , Yung sayo walang Forever ! Balang araw , mawawala rin ang Charisma mo !

Mina : *seryosong nagsalita* Walang Forever ? Tama ! Kung saan kayo dun din ako . Walang Forever ? Eh di Wala !

TWICE ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon