Dahyun : *umiiyak dahil sa lalaking nagpaiyak sa kanya* Huhuhu ~
Jihyo : *nagWarm-Up* DahyunAh , Magready ka ! Sino ang lalaking nagpaiyak sayo ?! Tuturuan ko ng leksyon ! May mabubugbog ako ! *nagpalagutok ng mga daliri sa kamay*
Chaeyoung : *claps her hands* Go Jihyo Unnie , Bugbugin mo ! Kaya mo yan ! Sasama ko sa gera Woohoo !!!
Jungyeon : *hinila si Dahyun*Daguri , Makinig ka sakin ! Mag-move on ka ! Tutulungan kita ! Sabihin na nating magme-make over ka ! Ipamukha mo sa kanya na sinayang niya ang Tokwang katulad mo !
Tzuyu : *smiles at Dahyun* Dubu Unnie , Sino yung nagpaiyak sayo na guy ?! Gusto mo paibigin ko then i-break ko para makaganti ka ?
Nayeon : *kumuha ng baril at naghanda sa gera kasama sina Jihyo* Mala-Elsworld na 'to ! Headshot sakin yang nagpaiyak sayo Dubu .
Sana : *hugs Dahyun* Dubu , Hayaan mo na yung nagpaiyak sayo . Nandito naman ako . Bakit ba di mo mapansin ang halaga ko sayo ? Di pa ba ko sapat sayo ? Bakit ba di mo man lang marealize diyan sa puso mo na ako lagi ang nasa tabi mo ? *humugot at napaluha*
Dahyun : O__O *naweirdo-han kay Sana*
Jihyo : Tara na Guys at hunting-in yung nagpaiyak kay Dubu ! *hinanap si Momo na nawawala* Nasaan si Moguri ?
Mina : *kalmadong kinalbit si Jihyo* Jihyo Unnie , Nauna nang umalis si Moguri Unnie . Nasugod na yung lalaking nagpaiyak kay Daguri.
ALL : *pandalas na hinanap yung lalaki*
Meanwhile......
Momo : *proud na proud sa ginawa niya* Lalalala ~
Chaeyoung : *nakita si Momo na masayang naglalalad habang may hawak ng lubid na nakatali sa dalawang kamay ng lalaking nagpaiyak kay Dahyun* Ayun si Moguri Unnie !!!!
ALL : *nagulat at natigilan*
Dahyun : Mo....Moguri Unnie , Paano mo nalaman kung nasaan siya at kung sino siya ?
Momo : *nakapamewang na sumagot* Palagi kitang sinusudan and then I found out kung sino siya at saan siya nakatira . Hayaan mo , Itutulak ko lang naman siya sa tulay !!!! *itutulak na sana yung lalaki sa tulay*
Dahyun : *pinigilan si Momo* Wag Momo Unnie ~ Please ~
Momo : *nalungkot* Kinakampihan mo pa siya ?! Eh di ako na ang tatalon ! Ako na nga tong gumanti para sayo tapos siya pa tong kakampihan mo ! Ako na lang ang tatalon . Goodbye ~ *tatalon na sana*
Dahyun : *agad na niyakap si Momo sabay iyak* Wag Moguri Unnie ~ Jebal ~ Alam kong nagaalala ka lang sakin pero ayoko namang mapatay mo siya dahil baka makulong ka pa . Momo Unnie , Hayaan mo na siya dahil wala naman akong pakialam sa kanya . Ayokong mawala ka ~ I need you Moguri Unnie ~
Sana : *nagselos* Eh di tatalon na din ako ! Hindi ako papayag sa moment niyo !
Dahyun : *naspeechless* O_O
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .