Twice kapag nakitang hinaharot na naman ni Sana si Dubu

477 12 8
                                    

Sana : *kinukulit si Dubu sabay laro sa ilong ni Dubu* Hihihihi ~

Dahyun : *pinipigilan si Sana* Sana Unnie , Not Now ~ Jebal ~ Yah ~ Unnie , I said not now ~

Jihyo : *bunganga ulit* Sana !!! What do you think you're doing ?! You're flirting again with our Dubu ! Hindi mo ba talaga kayang makatiis kahit isang oras lang ?! Tsk ! Hayaan niyo namang i-enjoy ni Dahyun ang kabataan niya ! Blah Blah Blah ....

Chaeyoung : *nagsulat sa papel ng "Sana Unnie Stikes Again" *sabay iwinagayway* Ikaw na Sana Unnie !!!

Jungyeon : O____O Sana , Alam ko namang Charismatic ang trainee ko kasi Charismatic din ako pero sana hinay hinay lang kay Dubu ah ~

Tzuyu : *tinakpan na naman ang mata niya* SPG na sunod niyan! Ayokong mapanood yan ! *biglang nagtaka* Bakit kaya palaging pinaglalaruan ni Sana Unnie ang Ilong ni Dubu Unnie ????? OMO ! SPG ????? Ayoko na talaga !!!

Momo : *glares at Sana* May araw rin sakin si Squirrel !!! Kala niya siya lang ! Huh ! Kaya ko ding gumawa ng paraan para kunin ang atensyon ni Dubu !

Nayeon : *highblood* Mmm ~ Ano kayang magawa para kunin ang atensyon ni Dubu ??? Alam ko na ! Lalagyan ko ng pampatulog ang pagkain ni Dubu mamaya tas bibitbitin ko sa Room namin *grins*

Mina : *tahimik na nagmumuni-muni* Ako ? Kailan kaya ko mapapansin ni Dahyunie ? Kailan kaya ko magkakalakas ng loob na kunin ang atensyon niya ? Nganga na lang ba ko habang buhay ? *humikbi sabay tingin sa DaNa*

TWICE ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon