Momo at Sana kapag nalamang tumabi si Nayeon sa pagtulog kay Dahyun

986 26 10
                                    

Guys , Laughtrip talaga yang picture na yan for me . Para bang saktong sakto na gustong barilin ni Momo si Nayeon . Sakto pang nasa tabi si Dubu hahaha . May nagbabanta na sa buhay ni Nayeon haha . Geh , Game na.

At the dorm :

Momo : *kagigising lang sabay punta agad sa ref at kuha ng makakain sabay upo sa tabi ng iba sa Living Room habang nanonood ng TV* Good Morning Guys.

Sana : *katatapos lang magbihis matapos maligo sabay tingin kay Nayeon* Nayeon Unnie , Parang ang aga mong nagising kanina kasi nung magising ako wala ka na sa higaan mo mo eh diba maa nauna naman akong natulog sayo.

Nayeon : *smiles proudly* Siyempre ako pa ! The best kaya ako pag dating sa para-paraan *sabay akbay ulit kay Dahyun*

Momo and Sana : *natigilan* What do you mean ?


Chaeyoung : *umextra* Di niyo ba alam na tumabi si Nayeon Unnie kay Dahyun sa pagtulog kagabi ? Haha ! *grins at Dahyun*

Momo : *nahighblood* Paano nangyari yun ?! No ! Daguri ~

Sana : *glares at Chaeyoung* Bakit ngayon mo lang sinabi sakin ?! *glares at Dahyun* Bakit ka pumayag ?! *pointed at Nayeon* Don't you dare to do that again !

Momo : *nagkunwaring babarilin si Nayeon* Headshot ka sakin pag inulit mo pa yun . *agad na nilapitan si Chaeyoung* Sa oras na may gawin si Nayeon Unnie kay Dubu , just tell me *sabay thumbs up kay Chaeyoung*

Chaeyoung : *smiles at Momo* Yes Boss ! *sabay tapik sa balikat ni Dahyun na nagkukunwaring wala na namang alam* Sabi sayo eh dapat sakin ka na lang tumabi tsk tsk .


Sana : *angry* Moguri naman , Nagtitiwala ka kay Chaeyoung eh halata namang may binabalak din yan kay Dahyun . *nakapamewang pa sabay irap kay Chaeyoung*

Dahyun : ---____---- Ganito na ba talaga nila ko kagusto ? Halos pag-agawan na ko huhuhu . Mas mabuti pa yatang kay Jihyo Unnie ako dumikit eh.

TWICE ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon