Chaeyoung : *sinubukang mag-ingay sabay pandalas ng Rap kaso si Jungyeon lang ang nagreact sa kanya* Sinabi ko na nga ba eh , Nakakatuwa talaga yung mga ginagawa ko.
Jungyeon : *nagmodel na lang sabay apir kay Chaeng* Yeah ~ Kailangang Charismatic parin kahit wala pa si Dubu !
Momo : *nawalan ng gana kumain* Hindi ako kakain hangga't wala pa si Dahyun !
Sana : *nakayuko lang at nag-eemote* Ano na kaya ang kalagayan ni Dubu dun ?
Nayeon : *nagsusulat ng letter para kay Dubu* Dear Daguri , Miss na miss na miss na miss na kita ! Sana maayos ang kalagayan mo diyan at sana wala kang kaharutan diyan ! Pag nalaman kong pinapaiyak at hinaharot ka nila , Asahan mong magkakaroon ng Gera ! Bumalik ka na dito Please . Wala kong katabi sa pagtulog ! Walang makulit sa dorm. Hindi naman sa ipinaubaya na kita kay Moguri , Bumalik ka na . Ayaw kumain ni Moguri hanggat di ka nabalik . Si Sana naman ayun palaging nakayuko . Si Mina tahimik parin . Si Jihyo Unnie nagaalala na rin sayo kasi malamig ang panahon , Si Jungyeon naman charismatic padin , Si Chaeng halos araw araw kumakanta ng Rap dedicated for you , Si Tzuyu nag-aalala din dahil baka daw di ka makaisa sa madilim . Please , Bumalik ka samin ng Healthy at Masaya . Nagmamahal , Nayeon Ganda.
Tzuyu : *tulala at iniisip kung nakakaisa ba si Dubu sa Camp*
Jihyo : *palaging chinecheck ang weather* Ano na kayang kalagayan niya ngayon ?
Mina : *tahimik na nagiisip* Ano kayang ginagawa ng makulit na yun dun ngayon ? Kailan kaya babalik si Daguri.
Meanwhile .......
Dahyun : *nagpapakasaya with the other Cast habang panay todo sa bawat gawain nila* Fighting !!!!!
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .