Twice kapag nabasa ang mga SPG Stories ng DahMo

607 13 12
                                    


Tzuyu : *nagsesearch ng magandang kwento sa Internet nang makita ang SPG DahMo Stories* O_____O O-M-G ! Jihyo Unnie !

Jihyo : *agad na lumapit kay Tzuyu* Ano yun , Tzuyu ? *nanlaki ang mata sa nabasa niya* What the .... Sinong Author niyan ?!

Chaeyoung : *binasa din ang SPG Stories ng DahMo sabay grin* Hihihi , Look ! Momo Hirai ang nakalagay oh ! Si Moguri Unnie talaga ~

Nayeon : *narinig ang pangalan ni Momo sabay usisa* Ano yun ? *nashocked at na-highblood* Momo !!!!! What do you think you're doing ????!!! Sa bagay , hanggang kwento ka lang naman eh ! Bwisit ! Kala mo ikaw lang , Magagawa din ako ng amin ni Dubu ! *nagsimula nang maggawa ng kwento nila ni Dubu*

Mina : *tahimik na lumapit sa kanila* Libre lamang mangarap , Pagbigyan niyo na si Moguri Unnie .

Jungyeon : *proud na proud* Sa lakas ng Charisma ng trainee ko , Kita niyo ! Halos lahat mabaliw sa kanya ! I'm the best trainer ! Mana sakin yun !

Momo : *nagulat nang malaman ang nangyayari* Pakialam niyo ba ! Eh di gumawa din kayo ng inyo ! Wala kayong magagawa ! Pangarap ko yan eh ! Pakialamera kayo ! Tsk !

Dahyun : *nakasmile na sumulpot* Anong nangyayari ? *natigilan nang mabasa ang mga kwento ni Momo* O_____O I'm so Speechless ~ *dahan-dahang tumingin kay Sana*

Sana : *nagWalling nang mabasa ang kwento* No !!! It can't be !!! Hanggang sa kwento ba naman , Nakikiagaw parin si Moguri !!! No !!!! I can't take it anymore !!! Nasasaktan na ko nang sobra !!!! Magagawa din ako !!!!

Dahyun : O___O Ang bata ko pa para sa ganyang mga bagay ---____---

Jihyo : *hides Dahyun* Hangga't kasama mo ko , Walang mangyayaring masama sayo . Don't Worry .

TWICE ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon