Twice kapag naligaw sa gubat

618 24 6
                                    


Jihyo : Ano nang gagawin natin Guys ? Huhuhu ~ Pagabi na oh tapos ang dami pang insekto dito huhu ~ *nawala ang pagka-leader at nagsimulang magpanic*.

Tzuyu : *nagpanic din* Ayoko din sa insekto ~ Saka, Baka may masasamang tao pa dito ~

Jungyeon : *nagrereklamo* Kinakagat na ko ng mga lamok oh ! Baka mawala ang Charisma ko niyan eh ! Hanapin niyo nga ang daan?!

Mina : *nagdasal* Sana po makaalis na kami dito sa gubat na 'to ~ *sabag pikit*

Chaeyoung : *nakaisip ng idea* Ano kaya kung  baliktarin natin ang mga damit natin ????? *grins at MoNaSa*

Dahyun : *napakamot sa ulo* Kailangan pa ba yun eh naligaw na nga tayo ? Pwede bang kayo na lang ? Kase .... Basta ayoko lang magbaliktad ng damit . Wala kasing Dressing Room eh . Nakakahiya ~

Nayeon : *nagvolunteer* DahyunAh , Halika ! Sasamahan kitang baliktarin yang damit mo .

Momo : *nagvolunteer din* Ako ang sasama kay Dahyunie ! Sisimple ka lang naman Nayeonie eh ~

Sana : *hindi nagpahuli* Naku ! Moguri at Nayeon Unnie , Kunwari pa kayo ! Alam ko naman ang natakbo sa mga isip niyo ! Para-Paraan talaga eh.

Jihyo : *naawa kay Dahyun* Guys , Pwede ba ?! Wag niyong pilitin ang sarili niyo sa bata ?! Ang bata pa nito oh gusto niyo nang pagsamantalahan *inilayo si Dahyun sa kanila*

Dahyun : *smiles at Jihyo* Jihyo Unnie , Di naman nila ko pagsasamantalahan eh sasamahan lang daw ako .

Jihyo : Naku , Dubu naman . Alam naman natin yang tatlo na yan ay may something sayo ~ Mabuti nang sigurado . Ayan , Diyan ka muna kay Mina.

Mina : *smiles at Dahyun* Wag ka mag-alala Daguri , Di naman kita kakagatin eh . Aagawin lang.

Dahyun : *nagulat* What ??????

Mina : Joke lang hehehe (sa wakas tumawa rin haha).

Dahyun : Ahhhh....Hehehe *nawiweirdo-han kay Mina*

Jungyeon : *narealized na nasa tabi lang pala yung kalsada*  --___--  Jusko , Kung ano-ano pang trip na gagawin niyo .

TWICE ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon