Nayeon : *ayaw tigilan si Dahyun sa dorm* Dubu ~ Bakit ba nalayo ka ?! Isang hawak lang ! Jebal ~ Ang soft kasi eh !Dahyun : *Napakamot ulo* Unnie naman ~ Kanina ka pa isa nang isa eh ~ Diba Once a Day lang ang usapan natin .
Nayeon : *ayaw papigil* Dubu ~ Please na *sabay hawak sa butt ni Dahyun*
Dahyun : *nagsumbong na kay Jihyo* Unnie !!!!!! Save me ~
Mina : *natigilan* SAVE ME ??? *sumayaw bigla ng Save Me ng BTS* Save me ~ Save me ~ I need your love before I fall ~
Jungyeon : *nakisayaw kay Mina* Ang Charismatic talaga ng trainee ko . Kahit butt niya Charismatic .
Momo : *nagkulong sa kwarto at nagtiis ng gutom* Ayoko ! Hindi ako kakain hanggat hindi tumitigil si Nayeon Unnie sa ginagawa niya kay Dubu !
Sana : *nagwalling na naman* Dubu ~ Bakit ?! Bakit nagawa mo sakin 'to ?! Bakit pumayag ka sa negosasyon niyo ni Nayeon Unnie ?! Anong ibig sabihin nung Once A Day ?!!!
Chaeyoung : *glares at Nayeon* Unnie , Ako naman ang manghe-headshot sayo ~ Let me kill you !
Mina : *nagsumbong kay Jihyo* Unnie ! Nangaabuso si Nayeon Unnie !
Jihyo *to the rescue* Yah ~ Nayeon Unnie ! Ano na namang ginagawa mo ?! Bakit ba ayaw mong tigilan si Dahyun ?
Nayeon : *smirks* Dahil soft ang butt niya at may negosasyon kami.
Jihyo : *Nagtaka* Anong negosasyon ?
Nayeon : *smirks again* Pinayagan niya kong hawakan ang butt niya ! Once a Day !
Jihyo : *looks at Dahyun* Totoo ba yun , Dubu ?!
Dahyun : *tumango* Pumayag nga ko Unnie ~ Wala naman akong magagawa eh.
Jihyo : ---___--- Kung ganon , Wala na kong magagawa . May negosasyon pala kayo eh *umalis na*
Nayeon : *tuwang-tuwa* It's mine !!!!! HAHAHA ! *sabay hawak ulit sa butt ni Dahyun*
Dahyun : TT__TT
Tzuyu : *lumapit kay Dahyun* Pwedeng mag tanong , Unnie ???
Dahyun : *smiles at Tzuyu* Ano 'yun ????.
Tzuyu : Pwede ako din humawak sa butt mo ?
Dahyun : --___--
Grabe talaga si Nayeon ! Number 1 Hokage ! Natawa talaga ko kay Dahyun . Once a Day pwedeng hawakan ni Nayeon ang butt niya ! May negosasyon sila TT___TT Ang DaYeon Heart ko ! Yung feels ! Sumasabog ! Tas nagSauna pala sila together noon . Grabe nagkabukingan na XD
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .