Sana : *naalala ang memory nila ni Dahyun noong maging malapit sila sa Isa't Isa* Dahyunie , Naalala mo pa ba noong maging close tayo during Sixteen ???Dahyun : *smiles at Sana* Oo naman Sana Unnie , Siyempre di ko makakalimutan yun . Yun yung panahon na nagkalabuan ang team natin para sa Mission natin sa Sixteen . Sobrang pagsisisi ko nun nang mapabayan ko ang team natin.
Sana : *hinawakan si Dubu sa kamay* Wag mo nang alalahanin yung part na yun . Ang mahalaga ay nung magtagumpay ang team natin sa Mission . I felt happy kasi nagtagumpay tayo at naramdaman ko naman ang Sincerity mo sa team kaya naging close tayo *kinikilig*
Dahyun : *hugs Sana* Then nagsimula na ang Closeness natin . Hanggang sa magdebut tayo pareho . Ang dami na nating moments together . Di ko nga alam kung saan nagsimula ang OTP natin eh.
Sana : *looks down* Alam mo nung nasa Jeju Island tayo . Talagang nalungkot ako kasi ang dami niyong moment ni Momo Unnie . Nagseselos ako lalo pa't Momo Unnie attemps to kiss you . Ginawa ko naman lahat para ilayo ka kay Momo Unnie eh diba nga magkatabi pa tayo habang nakatingin sa view ng dagat.
Dahyun : *smiles* Sana Unnie , Pasensya na di ko kasi masyado nahalata yung gusto mong iparating nung niyakap mo ko sa Jeju Island kaharap sina Momo Unnie.
Sana : *looks at Dahyun* I hugged you para malayo ka kay Moguri Unnie . Luckily , Sakin ka parin mas dumikit nun . By the way , Yung Surprise Birthday for Momo and Jungyeon Unnie . Lumapit ako sayo nun , Idinantay ko ang ulo ko sa balikat mo kaso bigla ka namang nag-act na ikikiss si Momo Unnie sa cheeks kaya naman nag-act na lang din ako na ikikiss din si Momo Unnie sa cheeks.
Dahyun : *inayos ang buhok ni Sana* Sana Unnie , Don't Worry ngayon alam ko na talaga . Wag kang mag-alala kasi di naman kita iiwanan sa ere at never naman kitang iiwanan. We're friends forever!
Sana : *natouched kaya napaluha sabay yakap kay Dahyun* Thanks for everything Dubu ~ Huhuhu DaNa Fighting !
Dahyun : No Sana No Life ! *sabay smile*
Pasensya na po , Nageemote si Author eh . Miss na miss ko na kasi ang Twice . Hindi sila updated ngayon dahil na rin sa Issue . Halos every hour ako nabisita sa Instagram at Official FB Page nila kaso bihira ang Updates. Tzuyu Fighting ! Twice Fighting ! Be Strong ! We believe in you Tzuyu !
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
De TodoPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .