Jihyo : *pinigilan ng members na magbunganga dahil naririndi na sila* Wala kayong pakialam sa mga sinasabi ko ! Kayo Momo , Sana , at Nayeon , Wag niyong i-pressure si Dubu ! Chaeyoung ! Tigilan mo nang mambuwisit sa MoNaSa ! Kayo Tzuyu at Jungyeon Unnie , wag na kayong mavpatalbugan ! Mina , Dumaldal ka naman ! Saka , Daguri ! Wag ka namang pumayag na i-child abuse ka nung tatlo ! Kahit anong gawin niyo , di niyo ko mapipigilan ! Walang makakapigil sa pagbubunganga ko .Nayeon : *naglipstick nang naglipstick* Walang makakapigil sakin ! Kung gusto niyo gumaya kayo ! Wala kayong pakialam sa paglilipstick ko ! Saka , Jihyo . Di mo ko mapipigilan kay Dubu!
Sana : *nakita si Dahyun na kasama si Momo sabay pout* Paano na yan ~ ? Wala na kong kasama ~ Magisa na lang ako ~ Kawawa naman ako ~
Tzuyu : *nagpout* Paano kumain ng tinapay ang mga pabebe ? *sabay demonstrate sabay ayos ng hair niya*
Jungyeon : *nagpasensyo* Walang makakapigil sakin sa pagpafashion-show dito ! Wala kayong pakialam ! Naiinggit lang kayo !
Mina : *nagsalita na* Wala kayong pake sa ginagawa ko ! Manahimik kayo kasi tahimik ako ! Kung gusto niyo gumaya kayo !
Chaeyoung : Tama ! Tama ! Wala kayong pake kung pabebe kami ! Inggit lang kayo ! Walang makakapigil sakin na magdoodle ! Wala !
Momo : Wala kayong pake kung matakaw ako ! Sikmura ko 'to kaya manahimik kayo ! Walang makakapigil sa DaMo ! Wala kayong pake !
Dahyun : *kinikilig-kilig pa* Paano mag-Eagle Dance ang Pabebe ? *nagEagle Dance nang slow motion habang kinikilig*
BINABASA MO ANG
TWICE Scenarios
RandomPuro Kalokohan at Kabaliwan lamang ng AUTHOR sa TWICE lalo na kina Dahyun , Sana , Momo at Nayeon .