Pangalawa:

1K 41 1
                                    


Your looking so Crazy.. Baby


Baby i dont care, Your love got the best of me..

Your making a fool with me, i dont care who sees, coz baby you got me,

You got me,


crazy inlove..



" Wooh, That's hot.. I saw you swaying your hips in this erotic kind of music hmm, Your such a tease,, Maybe Pain in my ass.." Theonne Voice.



" Ahm- sorry, for that.. I think its not my problem anymore, Anyway im sorry ha, Pinakaialaman ko na ang Kitchen mo, And too bad because wala akong ibang nakita dito eh, Bukod sa Egg.." Halos nakagat niya ang labi. sa sinabi.. ng makita niya ang Lalake na dahan-dahang lumapit, at inulit ang Tugtug na nakasalang sa Stereo.. Pinagapang pa nito ang Dulo ng daliri sa lamesa, hanggang sa Upuan kung san siya malapit na Nakatayo.. hanggang sa Dumapo iyon sa kaniyang Kamay... Papunta sa kaniyang Daliri pataas Hanggang Balikat.. napaarko ang likod niya sa ginawa nito.




Theonne's wearing A boxer only, Topless in front of her. napalunok siya sa Hitsura nito, dahil medyo magulo pa ang buhok nito, habang siya naman ay nakasuot lang ng T-shirt, na puti at short cycling. kaya lantad ang Legs niya sa paningin nito..


Kaya ng dumapo ang, Kamay nito sa Balikat niya, ay ganun nalang ang gulat niya ng, Biglang hawakan nito ang telang iyon sa may leeg niya, at Hilahin Pababa..



" Theonne. You dont need to-." Naipon ang sasabihin niya ng, Ikulong nito ang labi niya,.



" Shut up.. I cant get enough of you Erisse." He said, at ng Bitawan nito ang labi niya ay, Kinagat pa nito ang Pang ibabang labi niya.



" Theonne, We need to eat." sabi niya dito, But Theonne expert hands strating to massage Her Breast. gently squeaking it. nakakabaliw..




Got me looking so Crazy right now..

Your touch got me looking so Crazy now..



Iyan ang naririnig niyang tugtug, na nakakadagdag ng kaniyang Pagkabaliw sa pagnanasa...



at sa isang iglap naramdaman niya ang sarili na nasa Katawan nito, at pinagsaluhan ang mainit na sandali na iyon, na sila ang nakakabatid..




" Now since. were having this Situation. I had a rule. No 1. Erisse, You can have me, anytime you want in short, ayoko ng may kahati sa alam kong akin." Sabi nito, habang nag bibihis ng sariling damit. Hindi- ko naman gagawin iyon, wala akong balak ibigay ang katawan ko sa iba,

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon