Pang labing Dalawa:

731 24 1
                                    

sorry sa tagal ng Ud,



" Cmon.." Theonne Hold me. Habang ako naman ay tahimik na sumampa sa Motor Boat na pandalawahan, He said na Eenjoy namin, ang bakasyon.. Kaya naman ito ako Eneenjoy lahat kasama siya, Tahimik akong Pumwesto sa likod niya.. Habang siya naman ang nasa harapan.



" You Hold me tight ok?" Yan ang sabi niya.



" Ofcourse, wala akong balak bumitaw, SweetHeart.." Sabi ko naman, napangisi naman siya sa sinabi ko, at agad na binalik ang tingin sa Dagat, napuno ng sigawan ng mga Tao, bawat isa ay Nag eenjoy, after namin malibot ang mga dapat libutin, tahimik niya akong binaba sa Bangka, at inayos pa ang aking damit na suot.. Naka Tshirt ako na Puti at SHORTS, like He said. ayaw niya na Naka two piece ako sa Beach.. di fne,, Pagkababa ay agad kaming naglakad,, Para makahanap ng kakainan, kung tutuusin pwede naman kami U morder sa Hotel, but He want something.. Kaya pinagbigyan ko na, marami din naman mga Pwesto sa paligid ng Hotel..



At ang Pinasukan ay Isang simpleng kubol na Restaurant, lahat ng Tao nagkakamay, may Mga Turista din sa Loob.



After namin, maka order ng kakainin, agad kaming pumwesto sa Isang Mesa. Nagtataka na napatingin ako sa kaniya, dahil nakatitig lang ito sa akin, Naiilang na binaling ko ang tingin sa Pagkain, at sa kaniya..



" Bakit?" Sabi ko sa kaniya, nag iinit ang pisngi ko sa mga tingin niya, Umiling ito na Kumuha ng Pagkain, bago sumubo.




" Bakit nga?" Natatawang sabi ko ulit. gaya ng dati umiling ito, at nag umpisang sumubo.




" I admire you, for being simple, You know, Your sister. We never had this kind of Expereince." kwento nito, Napaangat ang kilay ko dito.. " What Experience your talking Mr. Smith?" Paniniguro ko.




" Ito, yung ganito, You know what, Chloe, hindi mo siya aasahan pumasok sa ganitong lugar, Yung Magkakamay ng ganito. Kasi knowing your Sister, Gusto niya lagi siyang Nakaayos, Naka project, Ni ayaw nga nun, nadudumihan ang Kamay niya,." kwento pa nito,




" Mahal mo talaga si Chloe noh?" Sabi ko dito, bigla naman nag-iba ang Aura nito. Kaya naman hinawakan ko ang kamay nito, at ngumiti,



" SweetHeart No, It's ok, Ok lang sa akin, Im not Offended, I want to know the reason. You know what Chloe is Lucky.. You really love her right? Because you love everything about her. Everything.. sabi nila kasi, pag nagmamahal ka, Magtyatyaga ka, But for me, I dont believe that,. Kasi pag nagmahal ka, Kahit ano pang flaws ng mahal mo, Hindi mo Pagtyatyagaan, Kahit gano pa kasama ang tingin ng ibang Tao, sa Mahal mo, Hindi ka matitinag, Kung talagang Mahal mo, Mamahalin mo lahat, ng Pangit sa kaniya, Tatanggapin mo lahat ng Hindi Maganda, at syempre kung Mahal ka din ng Taong yun, Magbabago siya para sayo." Sabi ko naman dito..

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon