51

751 17 4
                                    


Theonnes Side...

I am so Happy. SO MUCH HAPpy . SA WAKAS napapayag ko siyabg sumama. I AM DRiving  Habang nakatingin sa kaniya She fall a sleep. NASA back ride ng Sasakyan. Pinilit ko siyang dito sa harapan na umupo. But she refuse it. A LOT OF TIMES SHE KEPT ON refusing me. BUT IM STILL trying..

She have an Innocen face.. Maybe i am an asshole. Not to saw it first.

Dahil ginamit ko siya..
And now she's cold as iced.

Para syang bato. And it kills me.. its killing ne. The way she treats me right now. Para akong isang Malaking Danger na pag dumaan sa harap niya ay napapapitlag siya. I DONT KNOW.. para siyang takot na takot sa akin..

Lagi nalang..

Ilang oras ang Lumipas.. Bago sila nakarating Sa kaniyang Condo. NAIS NIYAN GGISINGIN ito  subalit natatakot siyang  magising ito.. baka umiwas na naman sa kaniya  Kaya walang sabi na  Binuksan niya ang pinto ng Kaniyang Sasakyan. At binuhat ito. Palabas ng sasakyan...

Tahimik ito sa kaniyang kamay Habang Natutulog. Tila kay bilis ng Oras.. Hanggang sa makapasok siya sa Loob ng Kaniyang unit.

Maingat niya itong Nilapag sa Couch na naroon. BAGO niya binuksan ang kanilang Kwarto..

Maingat niya itong nilapag Sa kama na naroon. pagkatapos ay Nagpunta siya Sa may paanan. At napadako ang tingin niya sa Tyan nito. May kung anong humaplos sa kaniyang Puso...

Ng makita ito.

My Erisse... mabilis siyang Umupo sa Tabi nito...

At hinaplos ang Mukha nito..

Parang dinudurog ang Puso niya.. Ito nga ang babaeng sinaktan niya.. Na walang ibang ginawa Kundi Mahalin siya  

Fool of me.. Kung hindi pa siya Naaksidente Ay hindi ito papayag na sumama Sa kaniya.  nakita niya ang Pag aalala sa Mukha nito One month Ago. ALAM NIYANG mahal p rin siya nito..

" Ahm.." Narinig niyang ungol nito. KAYA Napapitla siya..

Hindi niya nagkamali ng Dunilat ito..

" Love." Wika niya. DAHAN dahan itong Napaupo Sa kama.

Nakakunot ang Noo. At Inaayos ang Buhok sa Gilid ng Tenga nito.

" We're Home." Napalunok niyang Sabi. napatingin ito sa Paligid.

" Home?.." Wika nito. At napangiti ng Tipid..

" This is not a Home Theonne. This is a Box.. Where you caged you're self for a long time." Sabi nito.. At dahan dahang kumilos Ibinaba ang Paa sa Sahig. Hindi ako nakasagot sa kaniyang Sinabi..

" I go to a bathroom." Sambit nito. AT DAHAN DAHANG TUmayo. Alalayan ko sana kaso nag taas lang siya ng kamay. Just like the old times. Shes still Refusing me..

Napasunod lamang ako ng tingin.. its ok.. Its still ok. Atleast Shes with me..

Malungkot na tiningnan ko siya ng Sunod..

Ganun ba talaga Pag nasaktan?

Inayos ko ang Higaan. At lumabas ng Kwarto para Kunin sa Baba ang mga gamit namin...

Ilang Minuto ang aking tinagal, Bago umakyat sa Unit.. Ng napatigil ako ng mabuksan ko ang Pinto ng kwarto. Shes crying. Hindi niya siguro namalayan ang Aking pagdating. TAHIMIK ko siyang pinahmasdan. Kitang kita ko ang Pagyugyug ng kaniyang balikat. Shit Shes crying again.

Hindi ko alam. Parang dinurog ang aking Puso.. mabilis kong sinarado ang Pinto. At  nagpunta Sa kusina. AT KUmuha ng gatas..

I am doing my Best i was trying to Work it out. ANG GAGO ko nga talaga...

Gusto kong iparamdam sa kaniyang Mahal ko siya.. pero bakit Ayaw niyang maramdaman?

Bakit hindi niya nararamdaman?

Mabilis niyang Kinuha ang Gatas, At nilagay ss tray. Nakita niya itong Nakahiga na sa kama at Nakatalukbong ng Kumot sa kama..

Nilapag niya ang Tray sa Side table.. at umupo sa Tabi nito..

" Love.. Are you sleeping?" Damn Me. Alam niyang gising  pero nagtatanong siya.  Hindi ito Kumibo..

" Ibring you a glass of milk. Inom ka muna ng Gatas. Before ka matulog para sa inyo ni Ba-" Naputol ang sasabihin niya. Gaya ng lagi nitong ginagawa..

" I can make it with my Own. HINDI KA NA DAPAT NAG ABALA." sabi lang nito..

" Love. PWEDE ba yun na hindi ako mag abala? Dibat sabi ko sayo. I WILL TAKW OF YOU. This time sana-" Nagulat siya ng Bigla itong Tumayo sa Kama. At ininom ang Gatas sa kaniyang harapan. NAMUMUla ang mata nito..

" Im done now. OK NA? Ininom ko na para kay Baby. Wag ka na mag alala Ok na? I want to sleep. Im tired." Sabi nito. At mabilis na humiga. Napakuyom siya ng kamao. At napapikit.

He  need to control His self..

Mabilis niyang kinuha ang Tray. At lumabas.

Habang kuyom ang Kamao.

Inumaga na Ata siya na nakaupo lang sa Couch. Habang nakatutuk ang mata Sa kaniyang laptop..  He doesnt Have an Energy. Pagod ang utak niya..

Stress sa Work..
Stress Kay Erisze..

Ano bang daoat nyang Gawin?

Nagulat nalang siya ng tumunog ang Alarm clock.. Tanda na dapat na siyang kumilos para pumasok sa Trabaho.

Mabilis siyang Tumayo sa Couch.  At nagpunta sa Kusina..

Madilim ang Paligid..

Mabilis siyang nagluto. Para kung sakali pag gising nito ay may kakainin ito..

Siya ang lahat ng naghanda. at pumasok sa Kwarto. Nakita niya pa rin itong tulog. At nakalilis ang  kumot.

Tinaas niya ang Kumot. At dumukwang para halikan ito sa Labi. At saglit na hinimas ang Tyan nito..

" I love you Baby.. How i wish When you go out. OK na kami ng Mom mo.. I love you Baby.. I love you so Much. I love you Love  I love you and i miss you so much Love.." Napakagat siya ng labi, At nabasag ang kaniyang Boses..

Agad siyang tumayo at Nagpunta sa Cr para Maligo..

After nun Ay kaagad siyang Nagbihis.

At Lumabas ng Kwarto..

This is his life now. May bigat Sa pakiramdam bago siya Lumabas ng Kwartong iyon..

This is his life now..

Yes Shes with me..

But Shes Still so Far. Shes near but yet so Far..

At wala akkng magagawa. Kundi Antayin ang Tamang pagkakataon.. Kung kelan ito Babalik sa kaniya  Kubg babalik pa nga ba sa kaniya.

I wish for that thing To happen..

Sana nga Isang araw Gaya noon ay sasalubungin siya nito. Na gaya noon ng may ngiti sa labi. AT yun ay dahil sa kaniya. At walang iba..

At aantayin niya ito. Kung kailan ito magiging handa ulit. Na mag umpisa kasama niya..

-------HannaGarcia01-----

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon