"Im gonna love you, Like Im gonna Lose you,, "
I woke up in tears
With you by my side
A breath of relief
And I realized
No, we're not promised tomorrowSo I'm gonna love you like I'm gonna lose you
And I'm gonna hold you like I'm saying goodbye
Wherever we're standing
I won't take you for granted
'Cause we'll never know when, when we'll run out of time
niraramdam pa ng Dalaga ang Kanta, habang Patuloy sa Kakaiyak ng, Biglang itong Mamatay sa Stereo, napalingon naman siya Taong nagpatay nun.. Just to her Bff, na nakatayo sa harapan niya..
" Hindi ka ba talaga Titigil? Alam mo Nasan na Si Erisse? Pakilabas naman oh, Kasi hindi ko na kilala kung sion itong Kaharap ko." Patuyang sabi nito.
" Nasasabi mo iyan kasi, Hindi naman ikaw ang nasasaktan, Ikaw ang hinahabol kasi eh- But you know what Sis, mahirap pag ikaw ang Naghahabol." Sagot niya dito, Tumaas ang kilay ng isa,,
" Oh, yun pala eh, E di wag mong habulin.. Para hindi ka Mapagod." Sagot ng kaibigan, Bago nilapag ang Pagkain sa Harap niya.. " Baka kasi maisip mong kumain, Ayan nilapag ko. Lalabas na muna ako., Hindi kasi ako Makahinga eh." Pagkasabi nito, nung bagay na yun ay, Bigla itong naglahao sa harapan niya.. Sana kaya kong Pigilan..
Umiiyak ako, Siya kaya Umiiyak din kaya siya? ang bilis ng Pangyayari, sa isang Kisap mata, nawala nalang siya Bigla.. Hindi ako dapat mag paka baba ng ganito.,. kailangan ko Gumawa ng Paraan, kailangan kong Makalimot..
Ilang araw ang Lumipas, Linggo, ang nagdaan. Pero hindi ko pa rin Matagpuan ang sarili.. Kaya napagdesisyunan kong Umalis.. At natagpuan ang sarili sa Isang Lugar kung saan Pwedeng Makalimot..
" Ayan ha, binibigyan kita ng Freedom to Think, Sana makapag-isip ka ng Maayos, Sis.. Tawagan mo ako pag may kailangan ka!." Paalala ng Isang Kaibigan.. Ngumiti lamang ako dito, at Mabilis na Yumakap.. Esakto ang Klima ng Panahon.. Para sa ganitong Pagkakataon..
" Welcome to Cagayan De oro." Iyan ang narinig kong sinabi ng Attendee ng Hotel na Pinag chek- Inan ko,, Mabilis kong nilapag ang gamit ko, sa Loob ng Hotel.. At agad na nagpalit ng Damit, Maganda ang Beach, white sand, Bitbit ang cp. na Bumaba ako sa Hotel, para maglakad-lakad, Simpleng Short lang naman ang Sinuot ko, at Red Two piece, na Pinatungan ko, Medyo makulimlim ang Panahon ng Pagbaba ko, I see different Person mayrong couples, Mayron ding mga single, Napangiti na tinitingnan ko ang Perpektong Pamilya, na naghaharutan..
I look around,, mas mukhang Malulungkot pa ata ako, sa Nakikita ng Mata ko,, Kasi yung nakapaligid sa akin, ang mga Bagay na wala ako sa Buhay ko.. I found myself dreaming again..
Bakit ba ganun, kadali para sa iba Mag give up? Para sa taong nagmamahal sa kanila, Kung ako siguro si Chloe Hindi ko sasayangin ang Oras at Panahon ko, talagang Ipapakita ko sa Taong Mahal ko, na siya ang Lahat para sa akin. Don't take advantages that aren't yours to take. Especially with people, show appreciation for those you love. You never know when you'll have to say goodbye or when that chance will be taken away in an instant and then you'll regret not doing so before. . Kaya Ginawa ko lahat, kahit na masaktan ako, kahit na Tatlong buwan lang, at least na Experience ko..Naniniwala kasi ako, Na lahat ng Bagay sa mundo may Limitasyon, kaya dapat habang nandiyan pa Pahalagahan mo..
Kung kaya mong Ipaglaban, Ipaglaban mo.. Kahit sabihin pa nilang Stupid ako, I dont care..
BINABASA MO ANG
Crazy INLOVE
Roman d'amour"your kiss was so Addictive,," Your lips Taste Heaven. Your Mouth Was so Toxic, And your Word? Your every single Word, makes me Crazy. Crazy In Love.. ---- And its wrong to love someone like you... Because.. Its really Dangerous.. I need to send m...