Alam ko Madami nakamiss Sa story na ito. So I changed my mind. Na Iupdate na po ito. Sa mga Nag aantay Yes po itutuloy ko na ang story ni Erisse and Theonne.
Nalulungkot lang ako ng kaunti, feeling ko wala na akong readers...
Feeling ko bumabalik ako sa umpisa, Nangangapa ulit, Kakalungkot.:(
" Erisse, i know that kind of looks.." Agaw ng kaniyang pansin ni Shamara. Napalingon sya sa kaniyang kaibigan, Nagkatampuhan nga silang dalawa, Dahil kay Zymonne, Pero Hindi nila pa rin matiis ang isa't-isa.. Babalik at babalik sila sa isa't-isa..
" Tell me what happened?" Sabi pa nito, Isang malalim na buntong hininga lang ang kaniyang pianakawalan.. At tumayo sa kinauupuan.. " Ang labo eh, Hindi ko maintindihan, Wala akong maintindihan. She maybe get mad at me, Or She maybe.. Hates me, Or.. I can Hurt her.. Or it can hurt me.. Hindi ko na alam, Ano gagawin ko?." Naguguluhang sabi niya rito, Ito naman, Same reaction she gets, everytime na mag oopen siya sa kaibigan, About sa kaniyang Love story..
Nakahalukipkip ito, Na nakatingin sa kaniya, She admire her Bestfriend so Much, Dahil Napaka strong ng personality nito, Hindi gaya niya na iyakin.
" So, Torn between two lovers? love triangle? Ganun ang tawag diyan, Bakit di mo umpisahan sa pagsasalita, At aminin mo sa kapatid mo, Na jinowa mo yung ex niya." Nakangiting sabi nito Inirapan niya nalang ito, At Napabuntong hininga..
" Sana ganun kadali.." Sabi niya rito..
" It's your fault," Sabi nito, Na ikinabigla niya..
" My Fault? I love Theonne, Morethan She love him. Ako yung Naunang Nagmahal.." Sagot niya sa kaibigan.
" Pero hindi ikaw ang minahal, Ikaw man ang naunang nagmahal sa kaniya, Hindi ka naman niya Minahal, Erisse. No matter what you say, Ikaw ang may kasalanan, You let Him in.. At di lang yun, Pinakain mo ang Buong Pagkatao mo sa kaniya, You gave evrything to Him, Wala iyang pinagkaiba sa kanta eh, Na usong uso ngayon, Dying inside, At tama, Papatayin ka ng pagmamahal mo, Nakakabaliw ka Youre Crazy, Crazy Inlove." Patuyang sabi nito, Napatayo siya at Napatingin sa kaibigan.
" Bakit? Sa dinami dami ng tao, Si Chloe pa talaga ang, karibal ko sa lahat ng Bagay, Si Chloe, Nasa kaniya ang pamilya niya, Si Papa, Mahal na mahal siya ng Mama niya, Ni Kuya, Ni Theonne, Ako walang natira sa akin," Umiiyak na wika niya rito, Napatingin ito sa kaniya Ng madiiin..
" What about me? Ano pala ako sayo?" Patuyang wika nito. At umirap sa kaniya, Bago ngumuso, na ikinalingon niya, Halos manigas siya sa kinatatayuan ng Makita ang Kapatid.. Masigla itong naglalakad, palapit sa kanila ni Shamara,
" Hi, Shams.. Wow you look Good today,, Minus the Sunglass, Why dont You wear contact lense instead of-- ,, Sun Glasses." Wika nito, Matapos Bumeso sa kaniya,, Napataas ang kilay ni Shamara dito, Matagal na kasi nitong ayaw kay Chloe sa di niya malamang dahilan kung bakit..
BINABASA MO ANG
Crazy INLOVE
Romance"your kiss was so Addictive,," Your lips Taste Heaven. Your Mouth Was so Toxic, And your Word? Your every single Word, makes me Crazy. Crazy In Love.. ---- And its wrong to love someone like you... Because.. Its really Dangerous.. I need to send m...