Di ako makatiis,,,
@Whitmoreliza
Thankyou sa palaging Pag cocomment, hindi ako makareply sa Comment Box, Kaya dito nalang Epecial Mention ka palagi sa akin, Love yeah Girl Salamat, Sorry pero hindi ko pa magrant ang wish mo, lulubusin ko muna ang pagpapahirap kay Erisse, yun ang goal ko, ang apihin ang Bida, haha...
" Oh Tissue, Magang-Maga na iyang Mata mo!, Gosh Hindi ko alam kung ano bang dapat kong sabihin, Erisse 3 months lang, Hanggang 3 months lang Kayong nagtagal, Ganyan na ang iniiyak mo?" Shams Told me, Halata sa mukha nito ang Pagkainis. Sumisinghot na sinagot ko ito.. Habang kinuha ang Tissue na inabot niya.
" Yeah, nasasabi mo iyan, kasi napakadali lang sayo, Kasi hindi ikaw ang Nasaktan at hindi ka pa nagmamahal, pero sa kagaya ko, Sis alam mo, Kung gaano ko ka Mahal si Theonne. kaso hindi niya ako nakita eh, Bakit nga ba? Eh habang-buhay Anino lang ako ng Kapatid ko. Laging si Chloe yung nakikita ng mga Tao. Laging siya, alam mo Inggit na Inggit na ako sa kaniya. aksi buti pa siya, lahat nagugustuhan siya,.." Umiiyak na sabi ko dito, hinawakan naman ako nito sa kamay..
" Sis, You dont need to Compete, hindi ka dapat, You dont need to Compare yourself to your Sister, Mag kaiba kayo.." Biglang sumeryoso ang mukha nito.
" Yun na nga eh, Bata palang kami, Si Chloe na yung Palaging napapansin, Ang swerte niya noh?" Punong-puno ng Hinanakit na sabi niya sa Kaibigan.. Wala itong nagawa kundi yakapin siya..
" Hi.. Bernardo. So Wow, This is Your Daughter?." Sabi ng isang Kasosyo ni Dad sa Negosyo, kasalukuyan kasi na may Party sa Bahay..
" Yeah.." Ngumiti naman ang Matanda sa Kausap.. " My one and Only Precious Daughter, of course Galing siya sa Lovely kong Asawa.." Nakangiting Sabi niya pa, Napangiti naman ang Dalagitang yun ng Punahin ito Ni Daddy.
" Sweety, Can you play That Piano for us?" Pagmamalaking turan ng Matanda.
" Sure Dad.." At ng makaupo ito, ay diretso itong Tumipa,, Halos lahat ng Tao doon ay nakatingin sa kaniya.. Habang ang lahat nagsasaya.. Napakagandang Bata, Manang-mana sayo Bernardo. Iyan ang naririnig kong sigawan ng mga Tao..
BINABASA MO ANG
Crazy INLOVE
Romance"your kiss was so Addictive,," Your lips Taste Heaven. Your Mouth Was so Toxic, And your Word? Your every single Word, makes me Crazy. Crazy In Love.. ---- And its wrong to love someone like you... Because.. Its really Dangerous.. I need to send m...