Hello There.......
" Hah!." Baliw na ata ako, nagkakamali lang siguro ako, Napapailing na inayos ko ang sarili, Maaring kagabe ang nagyari ay isang Magandang Panaginip, na hindi na dapat pa Mangyari,, Pero mas nasagot ang Tanong sa aking Isipan, ng mapansin ko ang isang Note na nakapatong sa Table..
Hi, SweetHeart..
Im sorry, for waking up alone, i had a Bussiness seminar to attend, But ill make it up to you later, as soon as I go Home, with you, And i cuddle and watch for my star,,
Theonne,,,
Napapangiti na itiniklop ko ang Notes na yun, So tinotoo niya? Ang sinabi kagabe? Hindi ko alam kung dapat ba akong kiligin sa Message na iyon?
The moment when he rolls over, and pull me, while Putting his arms around me? Makes my life complete.. Make me feel crazy, Sana lang Theonne, May kahihinatnan ang Pinasok ko, sana lang may magandang patunguhan ang sakripisyo ko, ang pakikipaglaban ko.. sana Magbunga lahat ng ito..
Kaya habang kasama ko siya, susulitin ko lahat, Mamahalin ko siya, dahil wala naman kasing kasiguruduhan lahat ng meron kami. After ayusin ang sarili, and do my morning routine, Bumaba na din ako, medyo mataas na din ang sikat ng araw, masakit na ito sa Balat. Nakakailang hakbang palang ako, Palakad sa Dagat, ng makarinig ako ng Boses mula sa likod.
" Mukhang Nag-iisa ka na naman ah,." Bati nito, napatingin lang ako dito, pero gaya ng dati Deadma, hindi ko ito Pinansin. Binilisan ko lang ang lakad ko, at di siya pinansin..
" Hey, Bakit ba ang sungit mo sa akin? May nagawa ba akong mali sayo? Hey wait.." Pilit na habol ng lalakeng, Nangungulit, Naiinis na Tinalikuran ko ang Lalake, at muling dumiretso, pero Mapilit ito sa Pangungulit sa akin, Hanggang sa naiharang na niya ang katawan sa Dadaanan ko.. Napataas ang kilay ko dito,,
" Ano bang Problema mo?" Sigaw ko sa kaniya, Tumingin naman ito sa akin, Yung tingin na hindi mo maintindihan.. " Mr," Sabi ko naman, na agad niyang Tinama.. " Carlos, Erisse, Carlos.."
" Ok Carlos, Sorry ha, pero pwede ba hindi ako nakikipag-usap sa kung sino, kaya pwede Layuan mo ako ok!." Pagtataray ko dito.. napayuko naman ito,
" Bakit ba ang sungit mo sa akin?, Wala naman akong natatandaan na nagawa sayo, kung meron man Sorry!." Sabi nito, tinitingnan ko naman ito ng Mata sa mata.. " Wala lang ako paki sayo Thats it," Sabi ko naman at sinabayan ng lakad, Pero sadyang makulit ang lalake, Dahil sunod ito ng sunod..
BINABASA MO ANG
Crazy INLOVE
Dragoste"your kiss was so Addictive,," Your lips Taste Heaven. Your Mouth Was so Toxic, And your Word? Your every single Word, makes me Crazy. Crazy In Love.. ---- And its wrong to love someone like you... Because.. Its really Dangerous.. I need to send m...