57

758 18 2
                                    

" Sucks of you Brother.. What are you doing to yourself right now huh?" Gian Carlo Asked me. He looked at me like I am a trash.. i know that look..

Ganyan siya pag naiinis..

" You know what to do Theonne, sanay ka na sa ganyan diba? Tinakbuhan ka na noon ni Chloe? This time its Erisse, hindi mo-."

" I love her, Kaso its sucks. Ayaw niya na. Maybe dahil ganun talaga. Hindi ako kamahsl mahal o baka talagang Gago ako. Imagine mo Nandun ka na nag effort ka, Kasi baka sakali maniwala siya na totoo na yung nararamdaman ko. Pero kulang pa rin, i know gago ako nasaktan ko sya. Pero ito ako eh nagbabakasakali na Maniwala na syang mahal ko siya. Pero wala pa rin. Siguro dapat sumuko na ako? She wants space kahit ayaw ko umalis binigay ko. Pero hindi ko pala kays marinig mismo sa oaniya hindi niya kao kelangan. Na ayaw niya na muna akong makita. Hindi ko alam pero ss ngayon isang bagay lang hindi ko na kayang Bumitiw. Hindi ko kayang bitawan siya," Sambit nya sa mga Ito. Nanatili lmamg ito na nakatingin sa kaniya habang siya panay ang inom niya ng alak na hawak niya..

" You know what? If shes really asking you to leave. Then leave Theonne." Simpleng sabi nito.. napatingin lamang sya dito..

" i am not like you. Gian. Its easy for you to say that because You have a cold heart." Ganti niya rito. Tumungga lang ito ng Alak bago tumingin ss kaniya..

Ganun din si Zymonne.. " I know where to Give up. If she needed space. Give her space.." si Zymonne naman. " Shes hurting Brod. Shes pregnant too. I was there, isaw her Fears of losing you, i saw her fears when you are with Chloe. I saw evrything in her eyes. Fears, mixed emotions fears of losing you. And now shes asking you to leave give it to her.." sabi nito. Napatingin siya ss sinabi nito.

" akala ko once na maipagsigawa n ko, akala ko ok na. Kala ko babalik na, Shes different now. Hindi ko na alam ang gagawin ko.. i did my best. But it cannot change evrything. Magkasama kami sa condo. Pumayag siya Bumalik sa dati. But shes far. Shes close But yet so far. The way she look at me. Shes aloof. Shes giving me a cold shouldier. Shes not the same Erisse.. palaging may issue. Palaging may something. Napapagod ako. Napapagod na ako. Namamamhid na rin ako. Heto ako pinipilit ko magbago. Ipinapakita ko ss kaniya pero wala eh, aysw maniwala." Hindi niya alam sa sarili kung nao nga ba dapst maramdaman. Ganun ba kahirap magpatawad? San ba siya nagkamali inamin niya na. Lahat.. ano pa bang dapat gawin para maitama ang lahat?

Huli nan ga ba ang lahat?


Para sa kanila...

Bakit sa tuwing aayusin niya ang bawat bagay. Laging nasa huli ang lahat?

Napapikit na inalala niya ang lahat..

" Love what are you doing?" Takang tanong nya. Hindi muna siya umuwi ng Condo dshil sa nangyari. Pagkapahiya sa Party na yun. Halos lahat ng pinsan at kaibugan niya ay naroon. Natrauma at bumalik sa kaniya lahat. Kaya hinayaan niya muna ang sarili na magwala at ihagis lahat
Ng pwede nyang ihagis. Wala ring nais umawat sa kaniya. Pinagsusuntok ang mga gusto nyang suntukin.

Binigyan pa nga sya ni Zhianne ng Bagay na pwede nya g ihagis..

But this is the Worst part. Makita mo siyang nag iimpake ng gamit. Tila ito ang hindi niya kaya. Kaya inawat niya ito..

" Love. What is this?" Tanong niya, At tinatanggal mula sa maleta ang damit nai niimpake nito.

" Love. Tell me what is wrong with me? Are you upset because i lied about the Party or abot the celeb-"

Hindi niya natapos ang sasabihin ng Binuhat bito ang maleta. Na agad niyang inawat. Sinundan niya ito Ng lumabas ito sa pinto ng kwarto..

" Hey Love- what is wrong. Tell me please You dont need to do this Lo-."

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon