36

792 25 7
                                    



" Don't you think this is too much? This is so stupid Erisse. Bakit mo Papayagan ang sarili mo na Makasama pa si Theonne and your Brat Sister in One place. That is insane. Sasamaha kit-" Hindi na nakapagsalita pa si Shamara ng mag taas siya ng kamay rito.

" I can handle my self. Makikita at makikita ko sila kahit san ako magpunta." Sabi niya naman dito. Napanganga ito Sa kaniya.

At napataas na rin ng kilay. " So you think Hindi ko alam? Of course i know that. But what the Oh my- Ok fine Hindi ako mag-alala sayo, But what about my Inaanak? You think The babay can handle it. The stress, Eh nadadamay iyang Baby sa problema mo Bah maawa ka sa Bata. Hindi pa nakakalabas sa mundo may sama na ng loob. Ano mabubuo ata yan ng may sama ng loob sa mundo. Hirap talaga ng sitwasyon mo Erisse. Hindi ko alam ano itong ginagawa mo kung tutuuson pwede mo naman Takasan sila." Sabi nito.

" Kung gagawin ko iyan. Lalo lang ako Magnumukhang mahina. I dont need Theonne. Kasi deep inside i really Badly. Needed him. Kaso I don't have a choice hindi ko na gusto makita ang sarili ko na, magmamakaaawa na Wag niya ako iwan kasi may Baby. I save my ego and Pride. And isa pa Birthday yun ni Daddy. I wanted to greet him in personal, na kung pwede ko nga lang sabihin na, Hey Dad magiging lolo ka na. And besides your right pwede ko silang Takasan. At yun gagawin ko ngaon if it is too much. Gagawin ko dahil huli na naman ito. Its for me na rin pamilya ko pa rin sila. Minus my Evil Step Mother. I know for sure now tuwang tuwa dahil sa nangyari sa akin. Dahil ako ang pinagbuntunan niya ng galit who else? Eh bunga nga ako ng pagkakamali dibA?" Dire dirtao niyang Sabi.

" Ok, hindi na kita mapipigil. Bit wear this. Hindi ka na pwede mag fit ng dress Medyo bakat na yung Tyan mo pag nag fifit ka. Tanga nalang di makakahAlata ma Buntis ka kung di kabisado katawan mo. Next month for sure lulubo na iyan. And dont wear high heels." Paalala nito. Napailang nalang sya.

" Nababaliw ka na. Masyadong Over protective." Sabi niya at kinuha ang Pouch,

" Hey sis. Gusto mo ba samahan kita?" Sambit nito. Umiling nalang sya.

" Di na kaya ko na." Nakangiting sabi niya.

At mabilis na naglakad Pababa ng unit nila ng Kaibigan. Mabilis siyag nagtungo sa kaniyang Sasakyan. At pumasok sa Loob nito. SubAlit hindi p man siya Nakakapag umpisa mag drive ay nakaramdam siya pansumandali ng Hilo. Oh not now. Napakagat siya ng labi at humawak sa Impis na puson.

" Baby not now please. Mommy's need to attend the party. Bakit ngaun ka pa?" Sabi niya sa Anak. " Ayaw mo ba ako Paalisin?" Sabi niya na tila may kausap talaga. Mabilis niyang kinuha ang Bag sa likod ng back seat at Kumuha ng Candy at mabilis na sinubo. Then again Nag start na siyang magdive nasa Daan siya ng mkakita siya ng Piza parlor. Mabilis siyang bumaba At Bumili. Lately talaga nag crave siya sa Pizza. Pagkapasok sa Drivers seat ay NatatAwa nalang siya.

" Hay naku, mukhang patatabain mo nga ako." Wika niya At nagdrive. Ng makArating sa Kanilang Bahay. Ay dahan dahan siyang Nagpark. Bago bumuntung hininga.

" Hooh. This is it. Anak kaya natin ito." Mabilis niyang Wika. At lumabas subLit bago pa mab siya tuluyan makalabas ay tila siya naduduwAl at tutumba.

Bakit ba ganito ang Buntis?

Mabilis siyang Napatakbo sa Dulo ng sadakyan sa may Damuhan at doon nilabas ang asim ng sikmura.

Nagulat na lamang siya ng may Humagod sa likod niya. Na ikinalingon niya.

" Ku- Kuya.." Di makapaniwalang Sambit niya.

" Erisse. What happen to you? Masama ba pakiramdam mo?" Sabi nito na may Pag aalala sa mukha. Subalit napapiag siya at Napaiwas sa pagkakahawak nito sa kaniya. Naiilang siya rito. Sa huling ginawa nito sa kaniya.

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon