" Hey Where are you?" tanong ni Shamara sa kabilang linya. Napatikhim ako bago muli nagsalita." In a Itallian Restaurant Nag crave ako. Ahm."
" What Bes? Are you in Drunk? Hindi ka pa nagpapakita sa akin after what happened yesterday? Ano ba nnagyari?-" Mabilis kong binabaan ito. Nakukulitan ako, I need to breathe for one Day. Yung walang gugulo sa utak ko. What happened Yesterday is not Good. Nagising ako sa Condo ni Theonne? Inuwi niya ako sa condo niya dahil Nahimatay ak sa party Ni Chloe? Then Whats next? Kaya minabuti ko na hindi magpaalam sa kaniya.
I dont want to fall inlove. Again Hindi ko na sya pwedeng mahalin, Dahil hindi niya rin nama kayang ibigay yun sa akin. Time to walk away From you Theonne? Hindi dahil sa ayaw ko. Yun ay dahil ayaw ko magtanong sayo kung Mananatili ka baxsa tabi ko? Or mayb im Afraid kasi baka Mag makaawa ako na Ako ang piliin mo. Im afraid of that to be happen.
Kelangan ko maging matapang At matatag, In my own..
" Hi Maam. Here's Your order." nakangiting sambit ng waiter. Naputol ang Pagmumuni niya ng makita niyang nilapag Ang Order niya.
" Thank you." Nakangiting sambit niya. Napangiti siya halos. Mukhang Gutom na gutom siya kanin pa nangangasim ang sikmura niya. Mabilis niyang sinimsim ang Juice na nasa harapan niya. Pasubo pa lang sana siya ng Kakaiin niya ng may May narini siyang nagsalita sa harapan niya. Na ikinagitla niya...
" Hey Dear Sister." Nakagiting wika sa kaniya ng Babaeng nasa harapan. Halos mabulunan siya ng makita at mapagsino ang nasa Harapan. Ganun pa din ang tarak sa kaniyang Puso.
Si Chloe at Theonne Magkasama. Hindi man ito naka Formal suit. Siguro marahil dahil sa Ulan.
Alanganin ang Ngiti niya. Na nakatngin sa mga ito.
Hindi niya mapigiilan na Mapadako ang tingin sa Bitana. Stop loving him! Sigaw ng utak niya. Napataas ang Kilay ni Chloe na nakatingin sa kaniya.
" What are you thingking Sis? Are uou cursing my name Inside your brain?" Sabi nito. Napanganga siya.
" Huh?" Wala sa sarili na sabi niya. Napatawa naman ito, At napadiin ang hawak sa braso ni Theonne, na nakatingin lang Sa kanilang Dalawa.
" Ah, Im sorry Im just kidding. Anyway What a small World after all? Sinong kasama mo? I mean ahm Anong ginagawa mo dito?" Sabi nito na nakangiti. Napalinga siyasa paligid.
" Ahm-" sabi niya na natataranta.
Napataas ang kilay ni Chloe. " Yes, Dear Sister," pagdidiin nito, " May kasama ka naman Siguro Diba?" Sabi nito sa kaniya.
" Pano mo nama nasabi?" Sabi niya na nagtataka.. Natawa naman ito lalo. Na hindi niya alam pero Naiinis siya.
" Ano ka ba? Alangan mo naman maubos ito?" Sabi nito na ang itinuro ay ang pagkain niya. Napatingin din siya.. Napakadami nga ng order niya. Napatingin siya rito.
" Ahm. Yeah. He's coming. Inaantay ko lang sya." Sabi niya naman.
" Oh really? Well ahm. You know what sis? Wag mong ugaliin iyan na, Ikaw lagi nag aantay sa lalake. That's Pathetic." Sabi nito, Na ikinagitla niya.
" Excuse me?" Sabi niya rito. Napaikot ang mata nito. At ngumiti.
" Chloe, Let's Go." Si Theonne.
" Wait. Anyway Erisse, you Forgot." Sabi ni Chloe.
" What? What-" Ulit niya.
" You forgot to greet me. The way We used to greet each other before? Whats happening to you? Medyo late ang Senses mo ngaun?" Sabi nito.
BINABASA MO ANG
Crazy INLOVE
Romance"your kiss was so Addictive,," Your lips Taste Heaven. Your Mouth Was so Toxic, And your Word? Your every single Word, makes me Crazy. Crazy In Love.. ---- And its wrong to love someone like you... Because.. Its really Dangerous.. I need to send m...