Pang Labing-Tatlo

738 23 5
                                    

Guys, ang hirap mag-ud promise..









" Ouch!." Napakagat labi ako ng maramdaman ko ang init ng Apoy sa Balat ko, Dahil nga sa nagprisinta ako na, gumawa ng vonfire, Nasa tabing dagat kasi kami pareho.. Habang nag papalipas ng magdamag sa tabing dagat, Mabilis niyang inagaw ang kamay ko, at dinala sa kaniyang Bibig, para hipan iyon..




" Ayan ang Tigas kasi ng Ulo mo, Sabi ko na ako na." Sabi nito, na nakatingin sa parteng iyon ng balat ko, na napaso..




" Ok lang kaya ko naman ang sakit eh." sabi ko naman dito, Tumingin naman ito sa akin, at agad din na nag-ias ng tingin. " Bakit kailangan mo tiisin? Kung pwede ka naman umiwas, Inagaw ko sayo ang Apoy, pero pinilit mo kunin sa akin, ayan ikaw ang napaso." Sabi nito..




Ngumiti naman ako sa sinabi nito.. " Ok lang na ako ang Mapaso, Basta wag kang masaktan,." Sagot ko naman, " Kaya ko naman eh, Natitiis ko.." Patuloy kong sabi.. Hindi ko alam kung ano ang Pinag-uusapan namin. Ang kamay ko ba na napaso, O ang Damdamin namin na napapaso?



" I can't believe you, Ganyan ka ba talaga? Erisse," Mayaay Tanong nito, napatingin ako sa kaniya, matapos Kunin ang Kahoy na nasa gilid, pero nabitawan ko din, ng paluin niya ang kamay ko. " Aray!." Reklamo ko sa ginawa niya.




" Ako na, Ang tigas ng Ulo mo.. Bakit ba ang hilig mong Sumalo." Sabi naman nito, matapos ilagay ang kahoy sa apoy..




" kasi Pinapahalagahan ko yung mga Bagay na meron ako, Ayaw ko silang masaktan, Eh ako kasi, Sanay na ako masaktan eh, kaya Immune na Immune na ako.. sa sakit." Nakangiting sabi ko sa kaniya, Pero wala akong narinig mula sa kaniya, Hinawakan niya lang ang kamay ko..




" Napakaswerte ng Lalakeng Mamahalin mo, At napakawerte ng Lalakeng Magmamahal sayo.." Sabi naman nito, Napabuntung hiniga naman ako sa sinabi niya.



" Aray!, Parang sinabi mo naman na, Hindi ikaw yun. Sabi mo diba May Posibilidad?" Nakangiting sabi ko.. Napabaling sa iba ang Mata niya sa sinabi ko, at binitiwan ang kamay ko.



" Theonne, why your turning your back on Love? Im here I can Give you my all, Youc an call me Crazy,Hopeless, because i want to Prove that You mean everything to me, Kung feeling mo, Hindi mo na kayang Magmahal, Andito ako, Kaya kong Punan lahat ng hindi nagawa ni-."

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon