Hi Guys.. Pansamantala ko muna po Ititigil ang Story Ni Crade, to focus sa sroty na ito, and For-ever more, Yung story po ni Tiffany pasensiya po kung matagal ako mag-ud dun, hindi gumagana ang utak ko dun Sorry po, anyway may isa pa po akong story na i pupublish but, i pepending ko muna po, ito po muna ang uunahin ko, at yung Forevermore,, Salamat po.. Sa mga nagsabi na Maganda ang stories ko, at nawa eh Matapos ko, sa simpleng comment niyo po, super na aapriciate ko po talaga, nagulat talaga ako, na may nagmemessage pa sa akin, salamat po talaga, Nakakataba ng Puso ang mga Papuri, at syempre hindi mawawala ang Mga Critics pero, salamat na din, sa Nanlalait, isa lang masasabi ko po, TRY TO MAKE YOUR OWN, sabi nga yung mga Tao na mahilig manlait ay yun po ang mga Taong nakakaawa, kasi mahilig sila manlait siguro ang Lungkot ng Buhay niyo.. ako po ay malungkot din, pero hindi ako ganyan.. Charot haha.. napahaba ang Into ko, anyway Guys ang mga BS, SCENE po dito., ay credits ko lang, haha.. hindi po ako malawak sa ganung Thingy charot...
Piz U!....
" What is that? Smell so Good!." Nakangiting sabi nito, habang hawak ang balakang ko.. napalingon naman ako dito ng, sinakop niya ang labi ko..
" Hey Sweetheart, Wait. Breakfast is serve," sabi ko naman dito, then we stop kissing each other.. But Theonne is really naughty, tinigilan nga niya ang Paghalik sa akin, bumaba naman ang kamay niya, sa Pang upo ko, at dahan-dahang minamasahe iyon. ng makarinig kami ng doorbel mula sa labas..
napaangat ang kilay nito, bago tumingin sa akin.
" Fix, yourself. Mukhang may bisita tayo.." Sabi nito, kaya naman inayos ko ang robang suot, at pumwesto na sa lamesa, siya naman ay lumapit sa pinto ng Condo niya, para lang iluwa doon ang kaniyang Ina, siya naman ay balewalang dumiretso sa Kainan. kasunod ng kaniyang Ina, nagulat pa ito ng makita ako.. Kaya napayuko ako sa upuan..
Ng lapitan ako ng Ginang. Kaya ko ito for Theonne, wala akong paki-alam sa sasabihin ng Iba..
" Mom, Stop staring my Woman." Sabi niya sa Ina. " Is that You Erisse?" Nagtataka na napatingin ito sa akin. bago tumingin kay Theonne, ito naman ay umalis sa Kumedor, at pumasok sa kwarto, halatang iniwan niya kami..
" Erisse. Bakit ka pumayag?" Tanong nito sa akin, napakagat labi naman ako na tumingin dito..
" I remember myself, everytime i look at you,.. Hija hindi ako galit sa iyo, or what.. But Hija sana before ka pumasok sa ganitong bagay, Sana kumapit ka sa assurance, i mean ahm-."
" Mahal ko po si Theonne.. Kaya patawarin niyo po ako, kung magiging agresibo ako, kung dito po kami magtatagal sa ganito. Handa po akong gaiwn lahat para sa kaniya.." Magalang na tugon ko dito, may sasabihin pa sana ito ng, Lumabas si Theonne mula sa kwarto, nakaayos na ito.
BINABASA MO ANG
Crazy INLOVE
Romance"your kiss was so Addictive,," Your lips Taste Heaven. Your Mouth Was so Toxic, And your Word? Your every single Word, makes me Crazy. Crazy In Love.. ---- And its wrong to love someone like you... Because.. Its really Dangerous.. I need to send m...