Pang Anim

726 24 1
                                    

Guys,, Next ud ko po is, baka Sun. wag po sana kayo Mainip, Thanks..



Hi Guys,,, Enjoy this One,, Sorry po, if hindi agad ako Makakapag-ud.. kasi May gagawin akong importante Love you all, Sa Sunday po ang sunod or Next week, thanks... Salamat po sana Hindi po kayo Mainip sa Ud.. Love you Guys.. Hehehheeheheheh






" Breakfast?."


" Theonne, About what happened Yesterday, Im sorry, You know my Brother. He's so Very Protective.." Naiilang na sabi nito sa Lalake, Napatingin naman si Theonne dito, Habang inaayos ang Sandwich na kaniyang Ginawa, Matapos magtimpla ng Black Coffee At ipinatong iyon sa Lamesa.




" You know what Erisse, San ka ba niya dapat Protektahan?" Sabi naman niya dito..Yumuko naman ito, bago sumagot.. " Hindi niya naman kasi alam ang sinsbai niya, Kasi-."





" From me? Sa akin?.." Napangisi ito, Bago nagsalita.. "Your Sister, Siya ang Unang nanloko sa akin." sabi nito. na agad din sinagot ni Erisse..





" Kaya ka ba nagkaganyan? Kaya ka ba naging ganyan dahil sa Kapatid ko?" Hindi niya mapigilang sabi.. Kaya napaiwas ito ng tingin.. Bago uminom ng Kape,





" Betrayal in all forms is really Painful. It can make you Go Crazy.. but you dont have a choice, Kung Mag stay ka or aalis ka. Ganun din sa Pagmamahal, kahit na alam mo na walang pwedeng Ibalik sayo, mamimili ka pa rin, kung Mananatili ka, O Hindi.." Makabuluhang sabi nito.. Pero mas pinili ni Theonne manahimik,




" Pasensiya ka na Kay Kuya, sinabihan ko na din siya na- Tigilan na ang Pangingialam sa atin dalawa, at makakasigurado ka na Titigil na siya." Minsan pang sabi nito.. Kaya napalingon si Theonne dito..




" Sigurado ka ba? You know what Erisse, Talaga bang Kapatid ang turing sayo Ng Kuya mo?" Nagtataka man, ay napatingin si Erisse dito,, " Anong Ibig mong sabihin?" Nagtatakang tanong nito.





" Wala.. Mabuti pa kumain ka na, Ihahatid kita sa Restaurant.." Pagkasabi nito niyon, Ay wala siyang Ginawa kundi Kumain.. Hanggang sa Ihatid siya nito, sa Restau.. Matapos iwanan doon, ay napapaisip pa rin siya kung ano ang ibig sabihin nito, bagay na napuna ng kaniyang kaibigan.

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon