Guys,, Here is my second ud,,
CRAZY IN LOVE:
" Erisse, san ka?" Napatayo ako sa kinauupuan ko, ng marinig ang tinig nito,
" Bakit?" Sabi ko naman dito, habang tahimik na umiinom ng tsa-a.. biglang humina ang tinig nito sa kabilang linya, " Ahm, punta ka dito, Nasa Gym ako.." Mahinang sabi nito.. halos maluwa ko ang iniinom sa sinabi nito..
" Gym? Anong gagawin ko diyan, Alam mo Zy-."
" Pls. Errise, i need you Here, Remember the rules,, Firs step to Forget, is make your self Busy, ok ill wait you here. wear sexy outfit." Nakakalokong sabi nito sa kabilang linya, napairap ako sa kawalan, sa mga sinabi nito, but hindi ko din naman kaya na hindi pumunta kung san ito naroon, marahil bilang isang kaibigan, gaya ngayon nakaharap lang naman sa akin si Shamara, altough hindi kami nagpapansinan, because of what happened.. napatayo nalang ako sa kinauupuan at inayos ang Planner ko..
At diretsong lumabas ng Restaurant. Habang daan ay panay ang text ng Hinayupak na Zymonne na yun.. Hindi ko alam kung paano kami naging ganito ka Close,, Ang alam ko lang naiintindihan niya ako Yun lang yun.. Kaya ng makarating ako sa sinasabi niyang Building, Lakad takbo ang ginawa ko makaakyat lang sa Elevator, tinext ko pa ito na sunduin ako sa labas. Pero pagkabukas na pagkabukas ng Elevator, kita ko ito dun, napakunot ang noo ko ng makita na hindi pa ito nakabihis.
" Pinamadali mo ako, papunta dito, para lang dito? Hoy Zymonne, anong pa-." naputol ang sasabihin ko ng harangin ng daliri niya ang Bibig ko..
" Manahimik ka, pumunta ka na sa Comfort room, and change your clothes.." sabi pa nito, naiilang na tinaggap ko iyon, dahil sinabayan niya ako papuntang comfort room.
" Hey-."
" Ah- Shh.." suway pa nito..
" Zymonne, ano ba ito? Anong pakulo ito?"
" Magbihis ka nalang ok?." Sabi naman nito, kaya natulala ako na napasunod ng tingin sa kaniya, Pumasok na din ito sa loob, kaya pumasok na din ako, Matapos ilapag ang mga gamit ay, nilabas ko ang binigay nitong damit.. Napailing na napatingin ako sa binigay nito,, Hindi ba ako mababastos nito? Isnag Boxer na short, at Sando ang binigay niya? adik ba siya? Siguro itong sando masusuot ko, kaya ko naman magpakita ng pusod, pero itong short No way,, wala akong suot na Cycling, much better na magslacks nalang ako.. kaya naman after ko maayos ang sarili, at maipusod nag buhok, ay mabilis akong lumabas ng Comfort room..
BINABASA MO ANG
Crazy INLOVE
Romance"your kiss was so Addictive,," Your lips Taste Heaven. Your Mouth Was so Toxic, And your Word? Your every single Word, makes me Crazy. Crazy In Love.. ---- And its wrong to love someone like you... Because.. Its really Dangerous.. I need to send m...