Kung sana kayang pawiin ng lamig ng Hangin ng Gabe ang lahat bg nararamdaman niya. Tahimik siyang Bumuga ng hangin, Habang hinahayaan niyang tangayin ng hangin ang buhok niya. At ang Mahabang Damit niyang Suot. Mabilis niyang binalot Ang sarili sa Bandana na suot niya." I am missing you, Theonne, saba alam mo yun. At sana nasasabi ko sayo yun ngayon. Sana Kung kaya ko na Pahabain yung oras na magkasama tayo Noon. Sana ginawa ko yun. Pano ko masasabi sayo Na kailangan kita ngayon. That im still here. Waiting un silence." Mahal na mahal kita Theonne. Lahat ng sayo. The way you move, The way you talk. I love everything about you. Wika niya sa isip Habang tahimik na nakatingin sa Dagat.
Hinayaan niyang tumulo ang Luha sa mga mata niya.
Its hard to admit That I want Everyrhing Back. Ako nalang sna ang Minahal mo.
Tahimik siyang Napahawak sa Tyan. Bumubukol na nga ito ng unti. Kaya lagi siyang Nakaloss Para hindi a mahalata.
" I thought Nagpapahinga ka? So Why are you here?" Tinig ng isang Nilalang Na nakapag pagalaw sa kaniya. Hindi siya nakakilos na nakatingin lamang dito. Kahit madilim kilala niya ang anyo nito.
Napapikit siya, At binalot pa ang Sarili sa bandana.
" Why? Are yo afraid of me? Silly. What about Your Bf? Tell me Erisse. What is this all About?" Sabi nito na Seryoso pero nakatingin lang sa dagat.
Napalunok siya saglit. " Why would i Theonne? Bakit naman ako matatakot sayo? And i know your enjoying too.. You Have her Back. Dapat masaya ka diba? And i know of course you're happy now." Sabi niya naman rito.
" Yeah... likewise. Ikaw din naman Diba? You enjoyed His company too right? So how is He in Bed?" Sabi nito. Na tila may nais tumbukin.
" Excuse me. Mauuna na ako." Wika niya dahil hindi niya gusto kongh nay maririnig pa siya dito.
" Bakit Erisse? Is this really what you want? Then Fine Ill give it to you. Are you moaning his name? "Sabi nito na ikinainis niya. Dun lang niya napagtanto na medyo suray ang lakad nito.
" Excuse me You're Drunk. Tsaka na tayo mag usap." Sabi niya. Ng harangin niya nito.
" Tell me. San ka pupunta? Pretending Sick again? Tell me Erisse, What an innocent face-"
" Punyeta Theonne. Bakitk ung magsalita ka para akkng gumawa n krimen sayo? Eh what am i to you? Diba im just your fucking Pretending Buddy slash Pretend gf Mo? And so what Kung magpapalit ako ng lalake? Ikaw lang ba marunog magpalit ng Babae?" Inis na wika niya.
Hindi niya alam kung ano ang hitisra nito dahil sa dilim.
" You know what Erisse. Maybe Chloe is right. Malaki nga ata nag inggit mo sa kapatid mo. And you know what maybe shes right. You used me too. Para masaktan si Chloe Dahil ever since malaki na ang galit mo sa Daddy mo. Because of his Treatment to you. And maybe Chloe is right na Ginamit mo din ako. You know what kung ano malinaw sa akin ngayon? You used me and i used you too. What a gamble Game right? Were jut using each other. And im a fool. For the second time around. And now you Used other person for what? Dahil kasosyo ng Daddy mo si Zander? What now? You're just using your Body for what huh? What a good move-"
Malakas na sampal ang ginawad niya sa Mukha ng kaharap.
" And you know what Theonne? Tatanggapin ko Pambabastos mo. Pero ang Husgahan ako. Hah- what a biggest Mistake. Well sige ,. let me say this.. you know What is my Biggest mistake in my life? Yun ay ang Minahal kita. Yun ay yung magmahal ka ng isang Tao na hindi ka naman kayang Mahalin. Dont you worry. This is the last time na Magkikita pa tayo ulit. Theonne Bahala ka kung an gusto mo paniwalaan. Pero sabihin mo na lahat ng gusto mong sabihin. Wag lang yung salitang Ginamit kita dahil inggit kay Chloe yes i am. I felt insecure. But thats nit an enough reason for me to used other person.. yes Chloe Is lucky. Because shes lucky you know why? Dahil nasa kaniya ang Lahat ng bagay na mahalaga sa akin Including you. And you know Why? Bakit ak pumayag dito Because im saving my Pride. Dahil kung ako lang. alam mo kung ano gusto kong gawin? Magmakaawa sayo. Para ako yung piliin mo? But i dont have a choice. Dahil alam ko from the beggining Na talo ako. Kasi alam ko, Hindi ako kayan mahalin ng Taong Mahal ko. And that was you. Lucky me. Because The person i love was so Naive." Yun lamang ang nasabi niya at Mabilis na Naglakad papasok Sa hotel. Habang nag luha ay walang tigil sa pagpatak.
BINABASA MO ANG
Crazy INLOVE
Romance"your kiss was so Addictive,," Your lips Taste Heaven. Your Mouth Was so Toxic, And your Word? Your every single Word, makes me Crazy. Crazy In Love.. ---- And its wrong to love someone like you... Because.. Its really Dangerous.. I need to send m...