Pang Labing - Apat:

711 26 4
                                    


Hi Guys.. Love yeah haha..



Salamat sa pagbasa Guys love you all. Hehe muwah muwah,, Love love love... Hahahahah


Nababaliw na ako!..




" Oh, last mo na iyan ah." Natatawang tiningnan ko ito. ang Lalakeng kasama ko ngayon, na walang iba kundi si Zymonne, sabay kaming nagpunta sa isang Highclass na Bar,



" This is for what?" Tanong ko sa kaniya.



" For, Your Good habit, you know, Talent mo ba talaga iyan?." Sabi naman nito. napaangat ang kilay ko sa sinabi niya, hindi ko Magets.. " Anong Talent?." Bale-walang sabi ko..



" Yan, yung ganyan, Nanghihimasok ka, sa Problema ng Iba, Mas See, nag-away pa kayo ni Shamara, dahil sa pangingialam mo.." Sabi naman nito.. napangiti ako ng mapakla sa sinabi niya..




" I know the Feelings, Yung tinataboy ka, yung hindi nababalik sayo yung Pagmamahal na Gusto mo.. Aminin mo, masakit kaya.. Sa sobrang sakit para kang nadudurog, ang swerte nga ng Kaibigan ko eh, kasi Ikaw, mahal mo siya.. Tanga lang talaga yun.." sabi ko naman, pero nagulat ako ng Hawakan nito ang Mukha ko, at ilapit palapit sa kaniya.. Napatitig naman ako dito..




" Hoy, A-anong ginagawa mo?" Kinakabahang sabi ko dito, ng Idikit niya pa ang mukha sa mukha ko..





" Maganda ka naman eh, Pero mas maganda si Shamara sayo.. But mas maganda ka kay Chloe.." sabi nito, at binitawan ang mukha ko. napangiti ako ng mapakla sa sinabi niya..




" But it doesnt change the fact, na Pangalawa lang ako sa Buhay ni Theonne, For him Chloe is everything, bakit ba ang Tanga natin noh? Alam naman natin na hindi nila maibabalik yung Pagmamahal, pero pinipilit natin.. Hindi ka ba napapagod?" Sabi ko naman, matapos Lumagok ng alak, Nakatingin naman ito sa akin.. Habang hawak ang mukha ko..





" Bakit na naman?" Sabi ko naman.





" Wala, Nagtataka lang ako, anong kulang para hindi ka niya Mahalin.." Sabi naman nito, at mulng binitawan ang mukha ko..




" Talaga lang huh? Nananching kalang eh," Sabi ko naman, at nagpatuloy sa Pagtungga, ng Pagtungga. Hindi ko na inisip pa, kung Ano ang mangyayari, basta ang alam ko Gusto ko Lumaklak.. ng lumaklak, hanggang sa nakaramdam ako ng init.. And everything went Black..

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon