Panglima:

797 31 2
                                    

Guys, Please Support My story... Ang drama ko.. Sometimes parang gusto ko na sumuko sa Pagsusulat, lalo na pag may nababasa ako na comment, na minsan na nga lang magcomment, puro panlalait pa, hindi ko po sinabi na basahin niyo ang story ko.. Pero dahil sa ilang Tao na, nag hahantay sa Ud ko, Go ako, dahil kahit nakakaakit ang comment ng iba, Hindi ko sinabi na Basahin wag nalang laitin, pinaghirapan ko kasi, at masakit..



Nakakawalang Gana magsulat kasi,, Na kaka oofend po! Sorry kung hindi ko Ma reach ang expectation mo, Kung gusto mo, gumawa ka na lang din ng sarili mong story.. Kung Na, O.o ehan ka sa Story ko, then Go make your own, Kwento ko ito eh, ako ang Bida ok? Kung Naiinis ka sa mga Spelling Alert ko, wala akong time mag edit. at sa Grammar naman, Magbasa ka ng English Story., Novel para di ka Ma nose bleed sa Grammar ko,. Pasensiya na Hindi ako ganun karunong.. And onething po. Kung O.e sayo ang story ni Cassandra, Phenelophe at Natalie, eh di wag mo basahin,. kasi ako Love ko sila, Love na Love..




-----Hannah Garcia01....




Halos matigilan ako sa nakikita ng Mata ko, Habang hawak ko ang Coat niya, kitang-kita ko ang Pulang Lipstick na naka marka doon.. sakto naman na Pumasok ito..



" Hey, what are you doing?" He ask me.. Napatingin naman ako sa kaniya, ng pumasok ito..




" Ahm.." Sabi ko naman, At itinago ang Polo na hawak ko, Bago ngumiti ng Peke, At nag ayos ng sarili. " Ahm, Madami bang Tao kahapon?." Sabi ko naman dito ng tuluyan itong makapasok sa C.r..




" Yup, Natural. Its Casino, Madaming Tao." Balewalang sagot niya, at tila naboboring ito.



" Ahm- Anong mga-." Sabi ko naman, na pinutol niya agad.



" Look, If your going to ask something, Then make it straight, Erisse, From the very first time, Klaro na sayo, Ayoko ng Clingy.." Sabi niya naman, na tumingin ng diretso sa aking mga mata,,.



" Ahm- Wa-Wala naman akong ibang Ibig sabihin dun eh, Ang akin lang, Nagtatanong lang naman ako.-" Paliwanag ko sa kaniya..



" Nagtatanong ka nga, So san papunta ang tanong mo? Kung May Babae ba dun? May nilabas ba akong Babae, Oo Meron Erisse." Sabi niya naman, napaiwas naman ako.




" Ahm- Alam ko naman, kung anong meron tayo, Theonne, alam ko.. alam na alam ko." Sabi ko naman.


" Ok, so You can leave now, I need this Bathroom." Sabi niya naman, Kaya kahit labag sa loob ay mabilis akong lumabas ng C.r. Medyo matagal ito sa Loob ng Bathroom, kaya napagpasiyahan ko na mag-isa nalang Umalis, papuntang Restaurant,. Nandun na naman si Shams. Binati pa nga ako nito.

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon