47

710 17 1
                                    

" Hooh AngGwapo Mo Kuya!," Sigaw ni Shara, Napalingon ako Sa Dalagitang Tili ng tili din. Ano bang Meron at Nag sisigawan Sila? Agad syang Napalabas ng Bahay. Para lang magulat sa Nakikita Si Theonne, nakahubad Ng pang Itaas na Damit, habang Nag babasketball Kasama ng Ilang kalalakihan din na naroon..

Noon naman ay Ma naglalaro Na talaga Diyan. Pero Bakit Hindi ganuto kaingay? Napatingin sa kaniya si Shara.

" Ate Erisse. Tingnan mo oh. Ang gwapo gwapo ni Kuya. Pinagtitinginan siya ng Mga Babae dito Kahit si Aling Consuelo Nakatingin din. Heheheheh." Tawa nito. Napairap siya At Sinagot ito.

" Paanong hindi pag titinginan? Nakita mo naman diba? Dito pa talaga Nagbilad ng Katawan. Hindi na Nahiya. Ano ba kasing Ginagawa niya dito at Hindi pa umuwi nalang ng Manila." Inis na Wika niya.

" Ate mag fiesta na., dito sa Atin? sa Bayan, Alam mo Ba pag Fiesta Dito Eh. Masaya Jan sa Kubol nag Hahanda ang lahat. Masaya Talaga." Sabi nito. Napatingin siya Ulit Kay Theonne. Mukhang Enjoy na Enjoy sa Ginagawa.

" Ate. Papasok na ako, Hindi ka ba sasabay? Dibat Check up mo ngayon?" Mayay Sabi nito. Napalaki ang Mata niya.

" Oo nga pala. Sige Maliligo ako. Hantayin mo nalang Ako." Wika niya. Nagmadali siya Sa Pagkilos At naligo. Tapis niya ang Tuwalya Ng masalubong niya si Theonne Na kapapasok lang din sa Kusina. Nakahubad pa rin ito. Napahawak siya ng mahigpit Sa tuwalya Dahil maski ito ay nagulat Sa paglabas niya, Napatingin din ito sa Kaniya, pero tinaasan niya lang ito ng Kilay. At dineretsuhan.

Ng hawakan siya nito sa Braso.

" Love. Shara Told me That You, You Have a check Up Schedulle Today.  Im Going With you." Sabi nito. Nairita muli ang Kaniyang Tenga.

" Stop calling me love." Tugon niya. " And dont you dare Touch me Again." Pagsusungit niya. Na lalo niyang Ikinainis ng makita ang Pag ngiti nito. Napakunot na ang Noo niya At hinarap ito. " Anong nakakatawa?" Sabi niya rito. Ngumiti pa ito lalo Na ikinainis niya ng Sobra.

" It's Look like. I am Happy kasi. It's looks like, Pinaglilihian mo ako. Well I'm Glad. If magiging Kamukha ko ang Anak natin." Sabi nito. Na lalo niyang Kinainis.

Hindi na siya nagsalita Pa. mabilis niya lang ito Tinalikuran.

At Pumasok sa Kwarto.

" Kapal ng Mukha ng Lalake na yun." Sigaw niya Sa isip. Habang Namimili ng Damit na susuutin. Lalo siyang Nainis ng Hindi na magkasya sa kaniya ang Kaniyang Mga Underwear at Bra. Lahat sila parang Nagsikipan. Tiningnan niya ang Sarili sa Salamin.

Oh. Im so Fat. Tumaba nga ako. At namumula ang Pisngi ko. My nagbabago na nga sa Katawan ko. Ang Kaniyang Tiyan ay May umbok na. Pinili niyang Isuot Ay Ang kaniyang Maong na Pantalon na hindi niya na Maibutones. At Isang Spaghett sTrap. Kelangan niya ng Bumili ng Mga Dress na pambuntis.  Ang mga damit na Dala niya kasi Ay damit niya Pa nung hindi siya buntis Medyo masikip na kasi ito sa kaniya. Dahil nga lumaki ang Kaniyang Dibdib.

Nag ayos na siya At lumabas. Itinali niya lang Pataas ang Kaniyang Buhok At nag apply g Powder at Lipstick. At Lumabas subAlit nagulat Siya ng makita Si Theonne na Nasa Sala at Nakatayo. Mukhang inaantay siya. Napatingin ito sa kaniya. Na hindi niya alam kung Anong nginingiti.

Inirapan niya lamang ito.

Naiirita siya. Pag ngumingiti ito.

" Ano bang Nakakatawa?" Asik niya.

" Can you Just wear this coat." Sabi nito. Na lumapit Sa kaniya. Hindi pa siya nakakasagot ay Nakasuot na yun sa Kaniya.

" Whats this?" Sabi niya. Nginuso nito ang Kaniyang Dibdib.

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon