Hi Guys..
" So Pumayag ka?, Live in kayo?, Anong utak meron ka Erisse, That so Immoral." It's Dad, magkausap kaming dalawa, magkaharap sa Lamesa habang kumakain,
" This is my life Dad. wala akong balak na Papasukin kayo sa Buhay ko, hindi ko kayo idadamay,." Bale-walang tugon ko dito, nagpanting ang Tenga ko, sa narinig ko mula sa kaniya.
" Your Crazy, wala ka bang delikadesa, Kahit kailan talaga,. Wala kang Pakialam sa Pangalan ng Pamilya. kaya ka ganyan eh, Your life is Trash, walang katuturan ang buhay mo, dahil ganyan ka.. Galit na sabi nito, at sa oras na ito ay galit na galit.
" Your right Dad. Tama naman po kayo sa lahat ng sinasabi mo." Patuya kong tugon dito.
Kumuyom ang kamao nito, at Tinitigan ako ng masama.. " Hindi ka na nahiya sa sarili mo, Theonne is your sister Ex bf, Nasan ang delikadesa mo?." Ulit nito. Kaya naman naibagsak ko ang kutsarang hawak ko.
" So i know it, I am Bastard, that's the reason why you treat me like this. and the only way to accept insults is to Ignore it. There are no illigitimate Children, only illigitimate Parents, I know it that, Dad i know it." Pagkasabi ko nun ay dali-dali akong tumayo mula sa Pagkakaupo, ng masalubong ko si Kuya, tiningnan naman ako nito.
" Erisse, Where you going? Kakarating mo lang ah.," Puna nito sa akin, dahil halata dito na kakagising lang, ngumiti lang ako dito, at humalik sa Pisngi niya bago Umalis, This is the real world..
Paano ako aasa ng pagmamahal sa isang Magulang, gayong hindi ako Buo,, Nay pamilya nga ako, pero sila naman ang nagpaparamdam sayo na Unwanted ka .. subalit bago pa man ako Makalabas ng tuluyan, ay nasalubong ko si Tita. ang Asawa ni Daddy..
" So, The Unwanted Daughter is Here." Patuyang sabi nito, at na kacross arms pa, Hindi ko nalang siya pinansin, bagkus ay dineretsuhan pa.. pero sadyang mainit talaga ang ulo niya sa akin.. kaya naman ng mag-salita ito, hindi ko na siya Pinansin..
" The one morething Pathetic than you, is all the Bullshit hat comes from your Mouth. And now, the worst Pathetic thing you've was, Stealing My Daughter's Property, Your such a bitch.. Magpakasaya ka Erisse, habang andiyan pa." sabi naman nito,
Bago ako iniwan na mag-isa.. Gaya noon, wala akong nagawa kundi tanggapin ang lahat ng sinasabi nila., Masakit Oo, pero wala naman ako magawa eh, Kaya ng biglang sumulpot si kuya sa likod ko, wala ako nagawa..
BINABASA MO ANG
Crazy INLOVE
Romance"your kiss was so Addictive,," Your lips Taste Heaven. Your Mouth Was so Toxic, And your Word? Your every single Word, makes me Crazy. Crazy In Love.. ---- And its wrong to love someone like you... Because.. Its really Dangerous.. I need to send m...