59

979 15 5
                                    

Once you felt inlove, Get ready,, Its eithier you hurt or Your going to be happy.. what do u chosse?



" Bes. Just get inside.. Hinatid lang kita to make sure youre ok.." Wika ni Shamara. Napatingin siya sa kaibigan..

" What if, Hindi na bumalik si Theonne? What should i do now?" Kagat labing turan nya..

Inayos nito ang kaniyang Buhok..

At ngumiti..

" He wants you to take care of yourself. You cant go on..  hindi mo na kakayanin pang bumyahe Bes.. Just wait for hin to come Back.. for sure ako babalik siya. And i will do my best to Find him. Makikihanap ako or magtatanong kay Zymonne. Even if its hard for me to Talk to that Guy." Sabi nito sa kaniya. Napangiti naman sya sa kaibigan..

" You really love me That much, i k ow ayaw mo makiusap kay Zymonne. Because of your past with him. But thank you. I need to get inside. Ahm, sige na." Sabi niya rito. Tumango ito at nag paalam. Mabilis siyang pumasok sa Condo ni Theonne.

How can be that easy?

Ang ipagtulakan ang taong Minahal mo, ng walang bakas.. Yubg hayaan mo lang syang Umaalis habang nakatanaw ka lang.

Dito sa kwartong ito, Iniwan ako ni Theonne papuntang Macau.. and now hes living me again.. because i told her to leave..

Ginusto ko umalis sya, Bakit ako malungkot?

Why i felt so empty?

Bakit nung pinaalis ko siya. Ginusto ko pa rin na lingunin niya ako, pero bakit unalis sya? Nung sinabi kong umalis siya bakit nga sya umalis? Napaupo siya sa Sofa na naroon. Hindi niya na inabala pa ang sarili na buksan ang Ilaw.. ng gabeng umalis si Theonne. Hinayaan nya ang sarili na nakatayo sa tapat ng pintuang ito, hindi niya alam ilang oras syang nakatitig lang sa pintong pinaglabasan nito.. 

Akala niya ok na sya.
Akala niya Babalik ito
Pero walang bumalik
Hinayaan niya ang sarili na umalis ito, pero ang nakakatawa, nakatayo lamang sya nag hihintay na baka sakali may mag bukas. Kasi kung may magbubukas at makikita niay ang mukha nito. Sadalubungin niya na ito ng Yakap.

Niyakap niya ang sarili, Wala na nga si Theonne sa buhay niya.. and now shes totally lost and empty..



I wish  i could make him turn around. Sa dami ng gusto kong sabihin. Pero hindi ko masabi. At hindi ko magawa..

Mabilis niyang tiningnan ang Kaniyang Cp.. and she see Theonnes Picture on it..

Kuha iyon nung nasa Dagat silang pareho. Kuha iyon bago dumating si Chloe sa Buhay nila uli..

Kung saan pinaniwala biya ang sarili na, may pag asa sila no Theonne.

What should you risk for in Love?

Natandaan niyang tinanong iyon ni Theonne sa kaniya. Na sinagot nya ng Lahat. Kahit makipaglaro sa apoy hinsi siya matatakot masaktan? But now anong ginawa niya? Hindi bat nangarap siyang mamahalin siya ni Theonne. Pero nung nagkatotoo hindi niya pinaniwalaan?

She made the same mistakes again..

Nakita niya ang Theonne na minahal niya noon. Nakaluhod sa harapan ng kaniyang kapatid. Asking The world.. kung Papakasalan siya N9 chloe. But what she did?
Inulit nya ulit?

Pumatak ang luha sa kaniyang Mata..

Hanggang sa natagpuan niya nag sarili na tumitipa sa kaniyang Cp para tanungin ang sekretarya nito. Pero walang reply. Seen lang ang message niya. Wala na syang nagawa. KUNDI tumayo at magpunta sa Kwarto. Hindi niya na inabala nag sarili pa na buksan ang ilaw..

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon