26

554 15 1
                                    


CRAZY INLOVE



" What are you doing here?" Nakakunot noong tanong niya sa Babaeng nasa harapan niya,



Isang nakakalokong ngiti ang lumitaw sa bibig nito, Bago naglakad patungo sa kaniyang Harapan, Gaya noon, Hangang ngayon, Ang Babaeng kaniyang Minahal ay walang pinagbago, Napakaganda pa rin, Pero hindi na gaya ng dati, Ngayon ay nasisiguro niya na Galit ang nararamdaman niya,. Di na sya nagtaka ng lumapit ito sa kaniya, At Hinawakan ang polo niya.. Kinawit nito ang kamay sa kaniyang Leeg,,




" What happened Hon? Of all people, Bakit kapatid ko pa?" Nakakairitang sabi nito..


" Why do I have to answer your Questions?" Sabi niya rito, Habang nakatingin sa mga mata nito,


" Simple, Because I deserve to know." Sabi naman nito,



" Well you don't deserve, Like I don't deserve to know what happened before." Sabi niya naman ditto.




" Theonne, Bakit si Erisse pa? She is my Sister. At kapatid ko siya, Alam mong malapit sya sa Puso ko, But why her?" Sabi nito. " Arent we done? Umalis ako diba, sabi ko sayo Babalik ako, I really do. i admit it, Nasaktan kita before, because hindi pa ako sigurado sa sarili ko, if Nagpakasal ako sayo, Hindi pa ako ready, You know that-."


" When is the right time to get ready? Kung hindi ka ready why are you here?" Ganti niya.


" Because I still love you, I still inlove with you, Pero bakit? Bakit hindi mo ko naantay?" May nginig sa tinig nito, At ang luha ay kita niyang tumulo mula sa mga magagandang Mata.



" Dahil, Hindi ko kayang mag antay, Yes, you re my Gf, bugt where are you? When the times, that I needed you,There's a couple of times, Na nakakausap kita, Youre my gf, But im not your priority, Ill do all the effort, Kaya kong iwanan ang meeting kahit nasa kalagitnaan ako ng Negosyo ko, kausap ang ilang mga ka deal ko, im willing to give up, that deal, kasi tumatawag ka, kasi kelangan mo ko, lilipad ako papunta sayo, kahit nasang lupalop ka ng mundo, but what about me Chloe? Oras na kokonti na hinihingi ko sayo, Pag kelangan ka sa trabaho, You chose to leave me."



" Theonne, Alam mo na ang dami ko kelangan patunayan sa Parents ko, ayaw ko sila mabigo sa akin, Because I chose my Modelling Career, Kesa sa sarili naming Business, You know my position, Habang Nagtratrabaho ako, Nag aaral ako, because sinabi ni Daddy, im a Puppet, Alam mo iyan-. Theonne, Hindi ka Naman lumaban para s akin eh, Lumaban ako, "

" Lumaban Chloe? Kung lumaban ka, Sana hindi ito nangyayari ngayon, Hindi ito mangyayari sa ating Dalawa, Hindi ito dapat nangyari.. You chose to Broke my Heart.. Kaya sana lang, wag mo na ako guluhin, Wag mo na kami Guluhin ni Erise, Get a Life, because, I try to fix mine, Im sorry Chloe, Pero Tao alnga ko, napapagod dn ako, Get out Now.." Sabi niya, At tinalikuran ito,

Crazy INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon